!12!

1.7K 168 18
                                    

" ha ha Pi Bai " _ Win

" Winnie đừng tạt nữa mà~ " _ Bright

" Ướt hết mặt Pi rồi nè~ " _ Bright

Cậu lớn phũng phịu tỏ vẻ hờn dỗi khi bị em nhỏ tạt nước vào người. Sau đó cũng hớn hở tạt lại em nhỏ mỉm cười khúc khích.

" Aaa Pi Bai " _ Win

" haha " _ Bright

Trước cảnh tượng vui tươi này, làm cho hai người mẹ không dám xen vào chỉ biết đứng đằng xa quan sát mà cười thầm.

Vừa đi học về đã chạy ùa vào nhà đòi đi bơi cho bằng được.

May nhà có sân vườn rộng nên bà đã sai người bơm chiếc phao lớn giữa sân để cho cả hai có thể vui đùa thõa thích đấy.

Thật là nghịch ghê gớm!

Thôi thì để hai bé vui một chút, tí bà xử tội sao cũng không muộn:)

Nửa tiếng vui đùa cuối cùng cũng kết thúc bằng một bữa tối hoành tráng. Hai bé nhỏ được mama tắm rửa sạch sẽ, bận cho hai bộ đồ ngủ hết sức cưng luôn.

Bộ của bé có mặt của những chú thỏ con đáng yêu thì cậu lớn lại có mặt của những chú sói xám đẹp trai.

Ô hộ đáng yêu gì đâu á

Phủi phủi đồ cho ngay ngắn, hai bé nhấc nhanh chân đi lại vị trí của mình. Yên vị ngồi đợi những món ăn đang lần lượt được bày ra.

Chân không yên phận cứ đung đưa, bỗng:


" Chào cả nhà " _

" Aaa hai baba về " _ Win

" Chào baba ạ " _ Bright

" Hai đứa đi học vui chứ? " _ Bun

Nghe câu hỏi của ba, em nhỏ quay sang nhìn cậu lớn lén cười.

" Vui lắm ạ~ " _ Win

" Aigoo~ Vậy sao? " _ David

" Dạ~ " _ Win

David cỡ giày tiến lại thơm vào má em nhỏ một cái. Săn tay áo rồi ngồi ngay ngắn vào vị trí của mình.

Bun chẳng kém cạnh dặn dò người làm vài câu sau đó cũng tiến lại xoa đầu cậu lớn rồi ngoan ngoãn ngồi vào bàn ăn.

" Mình nay về sớm nhỉ? " _ Anna

" Nay tan ca sớm một bữa " _ Bun

Bà gật gù đồng ý, ngồi nghiêm trang nhìn một lượt từng thành viên trong nhà, nở nụ cười tươi bảo:

" Ăn thôi, chúng ta còn nhiều chuyện để bàn lắm " _ Anna

Nghe câu nói của bà khiến hai ông liên tục rùng mình lo sợ. Như có linh cảm vợ mình vừa bắt lén chuyện xấu của bản thân mà không khỏi chột dạ.

Trong không khí đầy mùi thuốc súng, hai bạn nhỏ lại ngồi ăn một cách ngon lành. Thay phiên gắp đồ ăn cho nhau, xem mọi người ở đó như không khí luôn.

" Pi Bai ăn tôm ná~ " _ Win

" Pi Bai ăn cá ná~ " _ Win

" Pi Bai ăn rau ná~ " _ Win

|| BrightWin || Siêu QuậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ