Sau khi thay một bộ đồ thoải mái thì cùng lúc đó tiếng gõ cửa vang lên.
Cốc...cốc
" Ai đó? " _ Win
" Là anh, xuống nhà thôi " _ Dew
" Được " _ Win
Nhìn lại tổng thể căn phòng em cảm thán không khỏi hài lòng.
Mọi thứ vẫn yên nguyên tựa như ban đầu, liệu người đó còn nhớ hay không?
Có cảm động khi thấy nó không nhỉ?
Em thật sự háo hức mong muốn nhìn thấy ánh mắt long lanh ẩn chứa biết bao nhiêu sự nuông chiều chỉ dành cho mỗi một mình em.
Em không thể đợi lâu hơn được nữa.
Không chần chừ Win hăng hái mở cửa phòng ra, đi đến gần chàng trai phía trước em khẽ mỉm cười nhìn cậu.
" Đi thôi " _ Win
Cậu ngớ người, tay bất giác đưa lên khuôn mặt em mà cưng nựng.
" Đã lâu rồi mới thấy em cười tươi như vậy đấy " _ Dew
Nghe thấy, em chỉ lờ đi nắm lấy cánh tay cậu đi xuống nhà.
Tiến vào phòng ăn, Win bị choáng ngợp với sự bày biện quá sức công phu đến từ vị trí của mẫu hậu.
Em ồ lên một tiếng, theo thói quen ngồi ngay vào vị trí của chính mình. Dew cũng theo đó mà ngồi vào vị trí của khách mời.
Dù là người yêu Win nhưng Dew chưa một lần được vào phòng em. Cũng như ngồi cạnh em trong bữa ăn gia đình cả.
Vì vị trí đó vốn dĩ nó đã có chủ nên bất cứ ai cũng không được phép ngồi vào đấy.
Dew là một người cực kỳ tôn trọng người yêu. Nên việc em không thích cậu sẽ không làm dẫu có chút buồn nhưng đổi lại là sự thoải mái, cậu sẽ luôn chấp nhận.
Nếu không cậu sẽ mất đi em ấy mãi mãi!
Win nãy giờ cứ ngóng trông ngó ra ngoài cửa lớn. Em hồi hộp đến độ chân tay không yên cứ đung đưa. Làm chiếc bàn cũng vì thế mà lung lay theo.
" Win! Ngồi ngay lại cho mẹ " _ Syuri
" Dạ~ " _ Win
Em phũng phịu ngồi yên lại, đôi mắt vẫn ánh lên niềm hạnh phúc thoáng qua.
ting tong
Vừa nghe thấy tiếng chuông, chưa kịp định hình gì đã thấy thỏ con từ phòng ăn phóng thẳng nhanh ra ngoài sảnh. Giọng nói lãnh lót vang vọng vào bên trong.
" Để con mở cửa cho ạ " _ Win
Ngớ ra một lúc, hai vị phụ huynh không nhịn được bậc cười khúc khích. Lâu rồi mới thấy bảo bối có dáng vẻ đáng yêu như vậy. Thường ngày ở nhà lúc nào cũng bày ra vẻ mặt khó ở muốn cho ăn đòn mấy phát không à.
" Đây mới thật sự là bé cưng của chúng ta nè, mình ơi " _ Syuri
" ha ha phải phải " _ David
BẠN ĐANG ĐỌC
|| BrightWin || Siêu Quậy
Fanfictionầm..ầm..ầm " HAI ĐỨA ĐỨNG LẠI NGAY CHO TA! " _ hai mẹ " lêu..lêu..Pi Bai chạy mau thôi "_ Win " Winie đợi Pi với~ hic " _ Bright