" Pi... " _ Win
" Ao quý tử lớn nhà mình về rồi kìa, ba nó " _ Syuri
" Cha cha lớn quá đi mất " _ David
Hai phụ huynh xa con lâu ngày nên không chờ đã vội tiến lại chỗ chàng trai lớn kia. Bà không kiềm được nỗi nhớ mà ôm chầm lấy anh, khóe mắt khẽ rưng rưng ngấn lệ tuông.
" Chao ôi Vachi của mẹ. Mừng con trở về " _ Syuri
Anh ôm mẹ tay xoa lưng an ủi người trong lòng. Đôi môi bất giác cong lên mỉm cười hạnh phúc.
" Con nhớ mẹ Syuri lắm ạ " _ Bright
" Vẫn lễ phép như ngày nào nhỉ, nhóc con của ta " _ David
Ông tiến lại chạm tay lên bờ vai ngang vững chãi vỗ vài cái, chóp mắt thôi đã cao lớn như vậy rồi sao.
Thật khiến ông cảm thấy xuýt xoa.
Anh phì cười, tay dang rộng đón chào người cha nuôi thân yêu. Ông tạch lưỡi kí đầu tên to tướng kia nhưng hành động vẫn xa vào lòng ôm lấy thằng con trai cưng.
" Về nhà là tốt rồi " _ David
Giây phút cảm động khiến thời gian dường như ngừng trôi. Ai nấy đều nhìn nhau trao ánh mắt yêu thương dành cho người nơi phương xa cuối cùng cũng trở về.
Anna nhìn cảnh tượng trước mắt mà không khỏi hạnh phúc. Nhưng cứ đứng yên ra đó thật giống trò hề hơn đấy, đành làm người phá tan bầu không khí lạ lẫm này.
" Định đứng ở đó đến bao giờ? " _ Anna
" Vào đây ngồi ăn nào, đợi con đến đồ ăn sắp nguội hết rồi này " _ Anna
" Xin lỗi ạ " _ Bright
Anh được hai vị lớn dẫn tận tình vào bên trong. Nhìn một loạt các thành viên anh khẽ ngồi xuống tiếp chuyện cùng.
Chẳng thèm để ý người nào đó đang ngồi bên cạnh.
Ể con còn sống mà mọi người ơi ???_ Win
Thấy chẳng ai quan tâm đến mình, em bực dọc ngồi xuống. Rõ ràng đang định lại mừng cùng luôn á.
Sao tự nhiên lơ em như không khí dị nè...
Em tức á!
Không chịu thua em định quay sang hỏi hang người bên cạnh thì...
" Pi Bai à~ " _ Win
" Này Vachi ăn nhiều vào. Dạo này con ốm đi nhiều quá " _ Syuri
" Vâng ạ " _ Bright
What the f..ck?
Bơ em luôn?
Ủa ủa giọng điệu vậy là sao?
Rõ ràng em kêu anh trước mà mắc gì không trả lời.
Nè nha đừng có ở đó làm giá giận dỗi đi.
Tui đây mới chính là người nên giận đây nè!
BẠN ĐANG ĐỌC
|| BrightWin || Siêu Quậy
Fanfictionầm..ầm..ầm " HAI ĐỨA ĐỨNG LẠI NGAY CHO TA! " _ hai mẹ " lêu..lêu..Pi Bai chạy mau thôi "_ Win " Winie đợi Pi với~ hic " _ Bright