!23!

2.1K 178 28
                                    

Nani nhìn hiện cảnh xảy ra nãy giờ, khẽ cười thầm cho sự ma lanh của thằng bạn mình, thản nhiên nhâm nhi thưởng thức ly rượu đang còn dang dở.


" Ra được rồi " _ Nani


Gã không nhìn cũng biết kẻ đó vẫn đứng lấp ló ở phía sau bức tường chứng kiến mọi chuyện từ đầu đến giờ. Bị phát hiện cậu ta phì cười từ từ tiến lại ngồi gần gã.



" Phát hiện nhanh đấy, bạn " _ Dew

" Hơi vỡ kịch hay vậy, mày không đến xem mới lạ " _ Nani



Dew nhếch mép, dửng dưng nghịch ly rượu trên tay nhàm chán.



" không tồi " _ Dew

" cũng đến lúc hạ màn nhỉ, chàng trai " _ Nani

" ừm " _ Dew



Cả hai cụng ly cười phá lên đầy vẻ đắc ý, lắc đầu thán phục bộ đôi thanh mai trúc mã kia.



Đều mưu mô và xảo quyệt y như đúc!



Và có lẽ...



Mọi thứ họ làm chỉ với một mục đích duy nhất là muốn giành lấy đối phương mà thôi.



Thật sự không ai có thể chia cắt họ được cả!


Dù trước kia hay bây giờ vẫn không ai có thể làm lung lây được vị trí của họ dành cho nhau. Kẻ nào xen vào kẻ đó sẽ nhận lại một cái giá khá chát.


Họ trao sự tin tưởng cho đối phương tuyệt đối, dù xấu xa cỡ nào chỉ cần bảo vệ được người bên cạnh họ sẵn sàng làm tất cả.


Hai kẻ độc đoán ngu ngốc nào ngờ lại chính là kẻ chiến thắng trong chính tình yêu mà họ tạo nên.


Như một loại vũ khí đặc biệt không thể tách rời...



.





.





.





Vừa mới sáng tinh mơ, thỏ con đang cuộn mình trong chăn ấm cùng người thương. Lại bị ánh sáng len lỏi chiếu vào mắt phá tan giấc ngủ hiếm hoi, người nhỏ khó chịu nhíu mày vùng dậy.



Nhìn tổng thể một lượt xung quanh, em không khỏi bàng hoàng.



Ể sao mình về nhà được hay vậy ta? _ Win



Chợt lấn át suy nghĩ của em là cái ôm bất ngờ từ người bên cạnh. Do đột ngột mất đi hơi ấm anh theo thói quen ngồi dậy dụi mắt mơ màng hỏi.



" Winnie? " _ Bright



Đôi môi bất giác cong lên, em vồ mình lại ôm lấy thân hình rắn chắc kia mà cưng nựng.



" Aigoo~ em làm anh thức giấc hả, cục cưng? " _ Win

" ưm~ " _ Bright



Anh thuận người để em nằm gọn ở trong lòng mình, cả hai nhìn nhau cười đến híp cả mắt. Đột nhiên Win nhớ ra gì đó, hai lòng bàn tay em áp vào má anh, đưa ánh mắt lo lắng lên tra hỏi.



|| BrightWin || Siêu QuậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ