Chapter 1 (Continue)

47 3 0
                                    

©EchoserangPalaka|2015

BANG!

"WTF! Natapunan ako ng juice, hindi ka ba tumitingin sa dina-daanan mo? Tangena nman to oh, Tsssk." Sabi ko sa kanya na nglilisik ang mga mata

"Sorry po Maam, hindi ko po sinasadya." Sabi niya na nagmama-kaawa.

"That's what you say sorry? Kainin mo yang sorry mo. " Sabi ko sa kanya na may galit pa rin.

"Pasensya na gurl, ganito lang kasi kaarte ang kasama ko. Pasensya na talaga." Sabi ni Joy sa naka-bangga sakin.

"Halika na nga bestie. Tssk"

"Grabi ka talaga bestie para kang dragon na hindi napa-kain. Pumunta na tayo ng CR para makapag-bihis kana"

Tapos na akong mag bihis at tiningnan ko si bestie, tulala ang mukha parang palaka. Peace ^____^ Saan nman kaya ito naka tingin.

"OMG! OMG! Bestie matutunaw na siguro ako ngayon, Gosh! Ang gwapo niya infairnest." Sabi niya na kinikilig pa.

"OA, nman nito hindi ka nga kilala niyan at hindi mo rin siya kilala."

"OA na kong OA bestie, basta ang gwapo niya talaga. Btw~ i search ko nlang siya sa Google."

"Edi Wow! Ikaw na ang dakilang stalker Bestie."

--Fast forward--

Finally Ariel happen to me one wash clean.... Ayyy! Mali ! Finally im home na pala napa-kanta eh. Pero hindi pa rin maka get over kanina.

"Oh! Bakit ganyan ang mukha ng baby sister ko?"

"Natapunan kasi ng juice, ang tanga kasi nung babae. >.

"Ang arte nman nito, natapunan lang ng juice."

"Duhh, whatever kuya maka-pasok na nga ng room."

KEN POV

Wohh! Ang pogi ko talaga nabigyan ng POV eh. (Ang yabang mo Dre.) Ako nga pala si Ken Michael Magbanua ang kuya ni Melissa at ang pinaka-gwapong kuya sa buong earth. Biro lang ;) Mabait akong kuya , makulit rin at ayaw ko na nasasaktan ang kapatid ko love ko yan eh. Ewww ! Cheesy . Langhiya ! Ahahaha ! Ako na rin ang parang parents ni Melissa kasi wala palagi ang parents namin maraming negosyo eh. Dahil kilala niyo na ako matutulog na ako marami na rin kaya akong na speech.

(A/N: Free to comment & to vote :) Thanks."

Ms. Maarte Meets Mr. YabangWhere stories live. Discover now