Chapter 3

40 1 1
                                    

©EchoserangPalaka|2015

*Alarm-clock ring*

"Hayyys, ang ingay-ingay makatulog nga ulit." Sabi ko na inaantok pa rin.

After 15 mins.

OMG! Ma le-late na talaga ako ngayon ayaw ko pa naman ma-late sa first day of school. Kaya dali-dali akong naligo at nag breakfast.

@School.

"GoodMorning Bestie." Masayang bati sa akin ni Joy.

"Goodmorning rin, bakit abot langit nman yang ngiti mo?"

"Baka meron tayong bagong kaklase na gwapo."

"Duhh! Palagi ka nlang naghahanap ng gwapo."

"Sino pala ? Si Kingkong hanapin ko? Aber."

"Ewan ko sayo bestie, Ahmm. Btw~ saan ba ang iba nating bestfriends?"

"Nandun pa sa faculty office, may kinuha."

**Riiiing,Riiiiing**

Nag bell na yung ring kaya dali-dali kaming pumasok sa aming mga classroom at excited kaming lahat sa new classmate namin.

"Goodmorning Class, I'm Michele Pineda and I will be your English teacher."

At kaming lahat ay nagbati nman kay Ms. Pineda.

"Class, may bago pala kayong kaklase at i-respeto niyo siya ha."

"Sino kaya yan, sana gwapo." Girl1
"Sana maganda at sexy." Boy1

Grabi nman tung mga bitches na to nagbulong-bulongan kong sino yung bago naming kaklase. Sabi ko sa isip ko

"Master pwede na po kayong pumasok." Sabi ng guro

Gosh! Master talaga? Ang V.I.P nman siguro niyan. Sabi ko na-naman sa isip ko.

"OMG Bestie, siya yung nakita natin sa Mall, mahihimatay na siguro ako ngayon." -Joy

"Mahimatay agad? Hindi naman pala gwapo mukha namang unggoy."

"Bitter te?" -Joy

"Tssk, -_-"

"Hi! Goodmorning everyone , I'm Joseph John Ford the owner of this school at habulin rin ako ng mga girls at kahit bakla."

Ewww, Ang yabang-yabang naman niya kong makapag-salita na sa kanya tong school parang sa kanya na talaga sa kanyang parents pa naman. Tsssk, at feeling gwapo pa talaga pero may side siya na pagka-gwapo. AHHAHA. Sabi ko ulit sa isip ko.

"Thank You master , you may take your sit, katabi ni Ms. Melissa sa may dulo."

Ayaw ko siya makatabi baka mapadpad ako ng Japan dahil sa kayabangan niya. Yaks talaga, at ang mas worst baka mahawaan pa ako ng kayabangan niya.

"Maam, ayaw po ni Melissa na makatabi ako." -Joseph

Mind reader ba tong unggoy na to? Tsssk -_-

"Is there something wrong Ms. Melissa? -Ms. Michele

"No Maam."

Gosh ! Pahamak tong unggoy na to. Nakakainis . >.

"Kung magsalita ka na ayaw mo akong makatabi sa isip mo lang huwag mo iparinig sa akin." Bulong niya sa akin.

OMG! Napalakas pala boses ko kanina. Hahaist-___-

Ms. Maarte Meets Mr. YabangWhere stories live. Discover now