Chapter 2

57 2 2
                                    

©EchoserangPalaka|2015

"AGHHHH! May kabayo, Joke! Si yaya lang pala." Natatawa kong sabi

"Kabayo ka diyan Maam, meron nga po pala sa baba ang Da'Barkadas Maam."

"Sige, yaya paki-sabi nlang na mahal ko sila . Joke lang yaya, sabihin niyo nlang po sa kanila na baba ako mamaya. Thanks yaya"

"Palabiro talaga kayo Maam."

Kaya dali-dali akong naligo at ginawa ang mga morning rituals ko. And I'm finish kaya dali-dali akong bumaba.

"GoodMorning Melissa" Bati nila sa akin na para bang nka drugs. HAHA

"Goodmorning rin sa inyo, bakit kayo ganyan kong mka-bati? "

"Eh kasi nman meron na pala kaming bestfriend na artista." Sabi sa akin ni Roen na pasar.

"Duhh! Alam ko na yan noh, sa ganda kong to."

"Nanaginip ka pa siguro Melissa, napa-away ka kasi kahapon sabi ni Joy." Sabi ni Adriane na ng aasar rin.

"Aish! Paulit-ulit? AHHAAHA ."

"Melissa pakilala mo nman kami sa mga readers kasi artista rin kami eh." Sabi pa ni Macskie.

"Okay." Readers may pakilala pala ako sa inyo ang mga Barkada ko pero ipakilala ko muna sa inyo kong ano ang pangalan ng grupo nmin ito ay Da'Barkadas itinatag noong ika-18 siglo.Joke ! Ahaha! Ewan ko kailan basta, famous rin tung grupo namin nasa honor list kasi member ng Da'Barkadas at kong may kalaban ang isa kalaban rin nmin lahat, diba parang virus? Wahahaha.

[Ronna Galang] Sister ni Ara Galang yung team captain ng La Salle, Sporty, Guitarist, Pretty, Mabait, Nag a-ate kami sa kanya dahil advance siya ng one year sa amin, Matalino, at Rich Kid.

[Ayen Chu] Maganda, Matalino, Mabait, Sporty, Magaling kumanta, at Mayaman.

[Roen Go] Maraming Chiks at matinik rin sa mga chiks, Gwapo, may dugong intsik, ( GO nga apelyedo noh!) Sporty, anime lover.

[Macskie Jalbuena] Sobrang maputi akala nga nmin maligno.Peace ^____^ sobrang inlove kay Ayen (Gugmaa Pa More!) Mabait, at Gwapo.

[Adriane Anderson] Mabait, Grabi kong ma inlove hashtag pa nga ang pangalan sa mga GM niya. Matalino lalo na sa Math, Sporty, Heartthrob rin.

"Movie marathon tayo guys?" -Ayen

Lahat kami nag agree so anong titingnan natin na movie? Tanong ko sa kanila.

"FSOG nlang." -Joy

"Huwag yun noh maraming *SPG* thingy dun." Sabi ko sa kanila na parang natatawa.

"How about horror movies guys?" -Te Ronna

Nag agree rin kaming lahat at ang aming tiningnan ay 30 days of nights basta vampire, vampire siya. At habang tumitingin kami kumakain kami ng popcorn.

**Fast Forward**

Tapos na kaming nanood ng mga horror movies at hindi nmin namalayan na 9:00 pm na pala kaya umuwi na rin sila.

To: Da'Barkadas

My bestfriend is the one who bring out the best in me and make me feel as free as I can be.
~Repost

Tyst guys, hanggang sa uulitin :) Goodnight . Sweet Dreams & Sleep Tight.

GroupMessage|Lovelotssss

Sending...
Sending..
Send. √

Finally Send na, makatulog na nga. =)))

(A/N: Free to comment & vote :) Thanks Sweeties. )

Ms. Maarte Meets Mr. YabangWhere stories live. Discover now