*Karylle's POV*
Nandito kami sa Mall with my sisters 'Coco and Zia'. Bonding time with them kasi ang tagal ko na rin di sila nakakasama magMall :)
Coco: Ate, Kain na muna tayo? Gutom na ko e. Libre mo naman kami diba? Sabi mo yun e Diba Z?
Zia: Tama nga Ate. Minsan lang naman e. Hehehe ;)
K: Fine Guys. Pagdating naman sa ganitong bagay, Panalo agad kayo. Pasalamat kayo, Mahal na Mahal ko kayong dalawa. *kurot sa pisngi ng dalawa nyang kapatid* *inakbayan nya yung dalawa* Let's Go?
Zia: Ang swerte namin sa'yo Ate. Mahal na Mahal ka rin namin :) We love you so much. Mcdo nalang tayo Ate?
Coco: Tama. McDo tayo :) Para hindi natin McMcMcakakalimutan ang Araw na'to.
K: Ayan ka nanaman sa Jokes mong ang waley waley naman. Tara na! It's past 12Noon narin at gutom na'ko.
Zia&Coco: Thanks ate. Labyuu
K: Iloveyoutoo so much Guys :)
Well, Habang naglalakad pa kami ipapakilala ko muna sarili ko sa inyo.
I'm Ana Karylle Tatlonghari. My mom is Zsazsa Padilla. I have my two sisters Coco and Zia. Papa ko naman si Mr. Modesto Tatlonghari :) Actually, Half Sisters ko lang sina Zia at Coco. I'm the eldest. Mahal na Mahal ko 'tong Pamilya ko. Kung wala siguro sila, Di ako ganito kasaya. Kahit hiwalay sina Mama at Papa, Masaya ako kasi nagRe-Reach Out pa rin sila sa isa't isa para saken. Okay na ako sa ganun. While, Yung tatay naman nina Zia At Coco, Wala na. Namatay s'ya nang dahil sa sakit. Kaya itinuring na rin silang tunay na Anak ni Papa. Sa tuwing dumadalaw si Papa sa bahay, May pasalubong 'yan sa kanila. Mahal na Mahal nga ni Papa yang mga 'yan e.
Habang naglalakad kami, May isang Guy ako na nabangga. Actually, S'ya yung nakabangga saken. Nagmamadali siguro
Guy: Sh*t! Tumingin ka nga sa dinadaan mo Miss.
Wowwwww ha? Ako pa talaga yung may kasalanan.
K: Ehem Ehem! Excuse me? Ako ba yung nagmamadaling naglalakad at nakabangga sa'yo?
Guy: I have no time for this arguement. F*ck! Nagmamadali ako. Excuse me, Miss.
K: Hinaharangan ba kita. Edi, Umalis ka. G*go!
Nakakainis e! S'ya pa yung galet. Psh
Coco: Tama na Ate! Pabayaan mo na yun.
Zia: Tama Ate! Pero, Infareness. Pogi s'ya aa?
K: Pogi sana, Walang Manners nga lang.
He's wearing Plain white V-Neck Shirt kasi with Skinny Jeans and A rubber shoes na bumagay sa suot n'yang damit kaya ang Astig n'yang tignan. Ang tangkad pa n'ya. Ang yaman nung dating e!
Nandito na pala kami sa McDo. Kalimutan na nga natin yung gagong 'yun. Nag-order na yung dalawa. Kung ano order nila, Yun na rin yung akin :)
After a few minutes...
Someone: Ma'am, Nandito na po yung order n'yo.
K: Thankyou ;)
Someone: You're welcome, Ma'am.
Coco&Zia: Finally.
K: Pray muna bago kumain. Ako na magle-lead.
Yun kasi tinuro ni Mama sa amin. Kahit nasa ibang kainan kami, Dapat kaming magPray.
K: Lord, Thank you for these food sa harapan namin. Thankyou dahil nakasama ko ulit yung mga kapatid kong makukulet. At tsaka yung kaluluwa po nung lalakeng yun kanina, Sana may modo na po s'ya at matuto s'yang umamin ng kasalanan. Thankyou po! Amen.
BINABASA MO ANG
Life Changes
RandomNagtagpo sa di inaasahang pagkakataon. Naging magkaibigan nang dahil sa isang rason. Wala ba talagang forever? O sadyang line lang talaga 'yan ng mga Bitter. Abangan.