*Vice's POV*
*Alarm*
Ayan na! 1 Am na. Ihahanda ko na yung surprise ko para mamaya. Sana naman magWork.
Vice: Sa'n ba ko magsisimula? Uhm, Maglilinis nga muna ako dito para dagdag surprise mamaya pag malinis yung Condo n'ya.
Malinis na naman yung Condo n'ya pero nang dahil kanina, Nagkalat yung basura ng Chips. HAHAHA! I'll start cleaning.
THIRD PERSON'S POV
Habang naglilinis si Vice, May nakita s'yang Picture Frame na may picture ng apat na tao. Mukhang bago pa to nakuha!
*Vice's POV*
Siguro, Eto yung Mom ni K, Dad ni K, at sina Coco at Zia ito eh tapos si K :) Ang gaganda naman nila. Manang mana si K sa Mom n'ya.
Mamaya na 'yan. Maglilinis na muna ako :)
THIRD PERSON'S POV
At yun nga, Nagpatuloy si Vice ng paglilinis. Pagkadaan ng 2 oras ay natapos na rin s'ya.
Hinanda n'ya muna yung isusuot n'ya mamaya sa bed ng guest room.
Pagkatapos ay nagsulat na s'ya ng mga sticky notes.
Pagkatapos, Dahan dahan n'yang binuksan ang room ni K at nilagay yung dress na susuotin ni K mamaya :)
Tapos tinignan n'ya sa Ref kung anong pwedeng lutuin mamaya para sa Breakfast Under the shade of the sun nila.
May nakita naman s'yang mga lulutuin so, Yun ang lulutuin n'ya mamaya. HAHAHA!
So, It's 4Am na nung natapos n'yang planuhin lahat so, Nagluto muna s'ya.
Pagkatapos n'yang magluto, Nilagay n'ya yung mga sticky notes na magiging Guide ni K.
Pagkatapos, Nilagay n'ya na yung mga Rose Petals from K's Room to Terrace.
Pagkatapos, Naligo na s'ya para Fresh s'ya mamaya. Excited na excited na s'ya! HAHAHA!
Pagkatapos n'yang maligo, Nagbihis na s'ya. (Tignan n'yo sa Multimedia yung susuotin nila)
It's 6Am na. Hinanda na n'ya yung table sa terrace at yung mga foods na kakainin nila mamaya and all done.
Si K nalang ang hindi pa Handa :)
*Karylle's POV*
Kakagising ko lang kaya bumangon ako. Wait, Ano 'tong nasa noo ko. May Sticky Note.
Note: Gising ka na? Good Morning! Before ka lumabas ng room mo. Take a bath and suotin mo yung dress na naka hanger malapit sa Window mo. Sundin mo please? Please?
- Pogi :)
Ano ba 'to? Ang weird naman. At tsaka, Ang ganda ng dress ah? Ano na naman ba 'to Viceral? Sige na nga, Maliligo na ako.
Kakatapos ko lang maligo. Magbibihis na ako with this dress na sinabi n'yang susuotin ko. May note na naman!
Note: I know you'll look more beautiful with this dress. Wear it then go out. Wag ka nang magMake Up. Maganda ka na without it. Just wear your smile.
- Pogi
Ang sweet naman :) Nakakainlove ka lalo Pogi ah? Sa'n ba kase kami pupunta at ganito kagara yung damit ko? Bahala na nga.
Pagbukas ko ng pinto ng room may Note sa door knob and I read it.
Note: Follow the rose petals.
- Pogi
Ayun! May pa rose petals rose petals pa itong isa. Ano ba kase 'to? Kinakabahan na'ko ah? :/ Pogii, Ano ba kase 'to? Sabi mo Movie Marathon lang. Ba't may rose petals? May Ganito kaGandang Damit at paNote'2 note ka pa. Kinikilig akoo. Ano ba?
BINABASA MO ANG
Life Changes
DiversosNagtagpo sa di inaasahang pagkakataon. Naging magkaibigan nang dahil sa isang rason. Wala ba talagang forever? O sadyang line lang talaga 'yan ng mga Bitter. Abangan.