i

1K 59 2
                                    

Lần đầu tiên trong đời, phải nhìn nhận một gã tồi nhất mà cậu biết phải, Hwang Hyunjin. Chính hắn đẩy cậu trở thành một người xấu xa, chẳng khác gì kẻ ngoài lề tranh được người yêu từ đứa em trai mà bản thân rất mực yêu thương, gọi một cái tên khác thì là kẻ thứ ba.

Dưới cánh tay nổi gân guốc vòng qua eo siết chặt, Felix nhắm nghiền đôi mắt, lưng bé nhỏ được hắn ôm trọn cả vào người.

"Anh thôi có lì mặt ôm tôi giữa phòng được không?"

"Sợ em ấy về thấy?"

Kê đầu vào vành tai cậu từ phía sau đánh áp bờ môi, gương mặt mỉm cười thích thú, chẳng mảy may bận tâm lo sợ, Hyunjin nắm chắc chuyện Lee Filly chưa về nhà ngay lúc này khi giương mắt trên chiếc đồng hồ, mặc định thế mà đùa giỡn.

"Khốn! Hành hạ em tôi chưa đủ sao, khi nào ngưng mối quan hệ với Filly?"

"..."

Sự im ắn bao trùm lấy không gian, cậu như muốn phát rồ lên, giằng tay hắn ra khỏi người mình. Nhanh nhẩu vào thế đứng che đi tầm nhìn khỏi chiếc ti vi vọng âm bộ phim mà cả hai đang xem, đảo tay khoanh lại, Felix nghiêm mặt một cách khó chịu nhìn hắn không chút nao lòng. Ồ, hắn đang kiểu cuối gầm mặt lắc đầu muốn bung não óc đến nơi.

"Thế nào? Em tôi buộc miệng muốn kết hôn anh mới để tâm à"

"Em từng nghĩ việc em ấy biết, phản ứng sẽ như thế nào chưa?"

"Đau lòng đấy, nhưng quyết định và đừng khiến mọi chuyện đi xa, thời gian quá hạn để dừng rồi Hyun"

Đặt chân thẳng xuống khu vực bếp, cậu đứng trầm ngâm dò xét bên trong tủ lạnh, như tính toán cá cược món nào sẽ vừa bụng Filly sau trận công việc rôm rả mà em ấy luôn cằn nhằn kiệt sức thân thể khi bước về.

Đem từng nguyên liệu mà cậu chuẩn bị trổ tài thành anh trai đảm đang, đưa lên bàn tất thẩy. Cái gã có gương mặt đẹp mã mê người nhìn Felix say mê trong đáy mắt, hắn đứng chống tay lên bàn, miệng bĩu môi, chứng tỏ sắp sửa mè nheo chuộc đi lỗi lằm khiến cậu giận trong chuyện đề cập Filly ở phòng khách. Hyunjin là một người như thế, danh sách hạng đầu của bộ mặt chồn sương, nhưng đội lốt sói ngầm. Cậu nắm chặt con dao gõ mạnh xuống bề mặt tấm gỗ, nhíu mi cảnh cáo dáng cao kều như tượng tạc đang dấn thân nơi khiếp đảm.

"Em về rồi đây Lixeu hyung~"

Tiếng cửa chính mở, cậu trai trẻ nở nụ cười mang ánh nắng rạng rỡ, tháo đi đôi giày xếp ngay ngắn lên tủ.

"Mau ra đón người yêu của anh đi!"

Như một kẻ được thuần hoá qua giọng trầm của cậu, hắn líu lo chạy đến bên Filly bẹo má em vài cái. Rõ là gương mặt giống chẳng khác gì Felix là bao, nhưng tính cách, vẻ thần thái toát lên không có điểm tương đồng, chẳng hạn như cậu có tính khá trầm lắng và tỉ mỉ kĩ lưỡng, em trai thì giữ vững trạng thái hoạt ngôn, sôi nổi. Thêm một điều khiến Hyunjin có thể nhận diện, gò má hiện hữu đóm tàn nhang ấn định địa điểm có chút khác, mái tóc vàng rất hay được buộc ra sau làm hắn muốn xoa hơn thay vì nhìn ngắm mái tóc xám và dường như sẽ được thay đổi thêm do tính chất công việc của Filly.

Cái cuộc tình quái gỡ này hắn chẳng muốn chúng xảy ra, ừ thật là không cố tình gây ra. Một hoạ sĩ khá lẫy lừng bởi những nét cọ lướt trên mặt giấy, biểu diễn phô trương bằng cách tạo cuộc triễn lãm theo thú vui của hắn. Người con trai với mái tóc vàng trên tay hộp sữa dâu, miệng khép hờ đưa ra vài câu chê bai đến bức hoạ hắn tự vẽ chân dung mình, lời nói chẳng lọt qua kẽ tai, nhưng Hyunjin bị thu hút thị giác ánh sao trời trên gò má người nọ, gợn sóng không thể ngừng nhìn cậu.

Sau lần đấy, tọc mạch chẳng biết tác phẩm đã mắc lỗi sai gì khiến hắn phải nhận lời tán thưởng đầy khiêu khích như thế? Khó lòng bỏ qua, đến tìm studio của người bạn thân lâu năm giải toả tình trạng bứt rứt, bất chợt gặp người tạo hình thức kiểu mẫu cùng đóm tàn nhang qua ống kính máy ảnh trên tay Seungmin, hắn đã tìm được người cần tìm, nhưng có vẻ sai người(?), là gương mặt đấy nhưng cảm giác khác lạ, không quen mắt.

Chủ động làm quen bằng cách thuyết phục Seungmin nhúng tay giúp sức, chuyện này góp phần lời đề nghị trực tiếp hẹn hò từ Filly sau khoảng thời gian chẳng dài. Đồng thời, hắn ngớ ngẩn thúc dục bản thân đồng ý chỉ vì sự cố chấp 'là người đó nhưng vì kiểu tóc thay đổi'.

Thời điểm cuối hắn ngộ ra mình đã nhận nhằm người, rẽ hướng vào ngày ra mắt với Felix. Trong tiệm bánh brownie, chạm mắt đầu tiên dán lên người cậu, Hyunjin khảm sâu trong lòng với ấn tượng chẳng hề tốt đẹp. Người hắn thầm thương trộm nhớ chính anh trai song sinh của người yêu, đây không phải chuyện đùa nhưng hắn chẳng biết nên xử trí cái ràng buộc vòng xoay giao lộ này, hắn và Filly quen nhau, nhưng tình cảm hắn lại đặt nơi Felix.

Cương vị là một người bạn trai tử tế đáng tin cậy, người yêu đi làm về phải lo lắng săn sóc sau chuỗi ngày ăn ảnh lên tờ magazine theo thời xu hướng nào đó. Trên bàn ăn hắn đối đãi với Filly bằng cách đưa đồ ăn cùng cử chỉ đáng nên có của bao cặp yêu, nhưng có ai nói rằng Hyunjin rất mê fetish với cậu không, như ăn sâu vào trong máu? Dưới gầm bàn, hắn đưa đôi chân đầy tự hào phía đối diện cạ nhẹ lên cơ đùi cậu, sự gian nan hiện rõ lên gương mặt, Felix đỏ tai, tay thoáng chốc run run chẳng nhấc nổi đôi đũa, nuốt chẳng trôi món, cái tên hèn hạ vô tận luôn thấy cảm hứng bằng cách thức này. Nhưng lý nào mặt vô tội vạ không bị gián đoạn biểu cảm kỳ lạ.

"Anh no rồi, cả hai tiếp tục ăn đi"

"Em chẳng thấy ăn được bao nhiêu mà, anh ổn chứ Lixeu?"

Gật đầu cho lời đáp yên lòng, cậu bình sinh âm thầm rời khỏi bàn, khuất dạng sau khi khép cửa phòng. Thở hắt một hơi với vài tầng khó chịu trên gương mặt, Felix cáu gắt đến đỏ mặt nằm xuống giường, đoán rằng ở bên ngoài hắn đang thoả mãn vì đã đạt được kết quả, nhưng bên trong lòng như lửa đốt.

"Damn, cái tên điên này khi nào mới thôi trò khiêu khích vậy?"
———
.ming_himn

|hyunlix| ambivalenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ