Qua đêm

1.5K 85 10
                                    

- Đúng vậy-yoi. Tôi muốn cả thế giới biết rằng cậu là của tôi, chỉ mỗi mình tôi thôi Ace à.

Marco từ từ tiến lại gần Ace, anh đang tính hôn cậu thì anh ngừng lại. Nhìn vào đôi mắt đang say xỉn ấy khiến cho Marco không thể lợi dụng cậu ngay lúc này được.

- Nè anh sao vậy đầu dứa?

Ace tiến lại chạm vào mặt Marco khiến anh ngạc nhiên nhìn cậu. Cả hai nhìn nhau thật lâu rồi Ace là người mở lời trước.

- Ừm... nhìn những cặp đôi khác yêu nhau họ bây giờ tiến triển rất nhanh nhỉ? Tôi và anh chỉ có thể hôn... chúc buổi sáng hoặc buổi tối mà thôi, ghen tỵ với hỏi thật đấy.

Marco bất ngờ nhìn Ace, khuôn mặt e ngại của cậu khiến cho anh không còn kiên nhẫn nữa mà đè cậu xuống. Ace không kịp định hình gì hết thì Marco ghé sát vào tại cậu.

- Vậy ý cậu là cậu muốn tôi làm chuyện ấy đúng không Ace-yoi?

Khuôn mặt Ace đỏ ửng lên khi nghe câu hỏi đó của Marco, cậu che mặt lại e thẹn trả lời câu hỏi đó của anh.

- Kh... không, ý... ý của tôi l... là...

Ace cứ lấp bấp trả lời không biết phải nói làm sao cả. Khung cảnh hiện tại trước mắt của Marco quyến rũ tới mức anh không kiềm chế nữa mà hôn cậu một cái thật sâu khiến cho Ace không kịp phản ứng lại.

Chiếc lưỡi của Marco từ từ đưa vào khoang miệng của Ace, cứ ngọ nguậy trong khoang miệng cậu để kiếm chiếc lưỡi đang rụt rè của cậu mà chơi đùa. Marco cứ hôn không ngừng nghỉ khiến cho Ace cảm thấy khó thở vì thiếu oxi. Hôn đến khi thỏa mãn rồi thì cậu rút lưỡi ra kéo theo sợi chỉ bạc thật gợi tình.

Ace thở hổn hển, làn hơi của cậu nóng đến mức khiến cho khuôn mặt của cậu ngày càng đỏ ửng thêm, càng khiến cho Marco muốn nuốt trọn cậu mà thôi.

Marco xoa nắn hai đầu ti của Ace rồi giật một cái khiến cho cậu ưỡn người lên, phát ra những âm thanh nghe thật quyến rũ.

- Ưm~ ah~ kh... không Mar... Ahh~.

Marco bắt đầu sờ người Ace, anh từ từ trượt xuống quần của cậu rồi cởi quần của cậu ra. Miệng Marco thì cứ liến, cắn đầu ti của Ace mặc cho cậu có nói gì đi nữa.

- Mar...co ah~ dừng... dừng lại đi mà ưm~ ah~ không ahh~.

Marco nhìn xuống cậu nhỏ của Ace và nhìn xem? Nó đã dựng lên và ướt nhẹp hết rồi. Anh cầm nó rồi xoa xoa nắn nắn khiến cho Ace càng cảm thấy sung sướng hơn. Cứ thế anh cứ xoa nắn rồi liếm quanh dương vật của Ace khiến cho cậu không chịu nổi nữa mà bắn ra những dòng tinh dịch trắng đục.

- Xo... xong rồi sao..??

Marco mỉm cười gian rồi anh đè cậu xuống cởi chiếc quần của mình ra. Ace kinh hãi trước dương vật của anh.

- Cái... cái gì thế này!?? *Nó... t... tại sao lại to dữ vậy chứ?*

Marco cúi người xuống kế bên tai Ace, anh thì thầm những câu nói khiến cho cậu hoang mang lo lắng.

- Cậu có biết tôi đã nhịn từ rất lâu rồi không-yoi? Chưa xong đâu Ace à, đêm còn dài lắm.

Anh từ từ đút hai ngón tay vào lỗ hậu của cậu khiến cho cậu đau đớn rên lên nhưng trong sự rên đó có phần sung sướng.

- Không... ah~ dừng... lại... ah~ đi mà Marco.

Anh di chuyển bên trong cậu cho đến khi nào bên cậu ẩm ướt rồi anh rút ra. Từ từ anh đút dương vật của mình vào bên trong cậu. Bên trong Ace thật chặt và ấm, anh đưa vào đến khi nào chạm tới điểm G của cậu rồi anh từ từ di chuyển. Mỗi một lần đâm là một khoái cảm khiến cho đôi mắt Ace bắt đầu chảy những giọt nước mắt.

Đôi mắt của Ace lờ đờ đi, đầu óc của cậu cứ mơ hồ nhìn Marco rồi rên nhưng thứ âm quyến rũ.

- Ahh~ tiếp tục đi~ đừng dừng lại... ah~

Cứ thế cả đêm hôm đó đều phát ra những tiếng dục vọng nhưng chẳng ai nghe thấy cả vì ai cũng đều say xỉn hết rồi, chỉ còn lại anh và cậu.

- Tôi yêu cậu Ace à-yoi. Yêu cậu rất nhiều.

The end.
————
Lần đầu viết H nên lủng củng mong các pác thông cảm:'))

[MarAce] Tôi yêu cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ