Gặp nhau ...(4)

242 10 2
                                    

- SANS, em đã nói anh DỪNG việc nói Chara là một con quỷ đi !!! -Frisk

Frisk nhảy dựng lên , nhìn thẳng vào mắt Sans . Hắn vẫn ko động đậy , ngồi đó mà nhìn thẳng vào mắt Frisk . Frisk cảm thấy sợ, cũng đúng thôi. Bị một hốc mắt đen sì nhìn mình ko sợ mới lạ đấy. Frisk dần ko trụ được nổi, cậu ngồi xuống cố gắng nói với Sans :

 - Sans , em biết hành động của anh là phòng thủ và bảo vệ mọi người nhưng đây ko phải là cách. Chara đã giúp em rất nhiều để hoàn thiện tuyến Paci và em có thể chắc chắn cậu ấy ko liên quan gì đến tuyến Geno. -Frisk

-Heh , thế sao nhóc biết là thằng đó nó ko dính líu gì đến tuyến Geno ? Nó điều khiển nhóc mà, nếu nó muốn nhóc theo tuyến paci thì chẳng phải nó chỉ cần điều khiển nhóc là xong tuyến đó hay sao ? -Sans

-Ko..., đúng là Chara là người đã đi cùng em suốt thời gian dưới Underground nhưng. Anh ấy chỉ có thể trò chuyện với em chứ ko thể chọn hay điều khiển em để nhấn hay làm bất cứ thứ gì. Tất cả việc anh ấy làm, chỉ có thể là hướng dẫn và thuyết phục em, chỉ đường cho em. Nên em mong anh có thể đừng đối xử tệ với Chara nữa. - Frisk

-......-Sans

- Anh biết ko,sự hiện diện của em khiến mn xa lánh Chara vì nghĩ họ là người xấu và em là thiên thần cứu rõi mn nhưng thật sự ko phải. Chính em khi mới bước vào đã định hoàn thành tuyến Geno , nhưng Chara đã thuyết phục em và cho em những tuyến an toàn và tốt cho em hơn ? - Frisk giải thích, trong đó còn có vài tiếng sụt suỵt.

- Hả - Sans ngớ người với những gì Frisk vừa nói . 

-Ý em muốn nói là, sau cùng em mới chính là kẻ cầm dao chứ ko phải Chara...-Frisk

Sans trầm mặc, thật sự cứ như một cục gì đó trong cổ anh làm anh ko nói được gì . Frisk cũng vội lau đi vài giọt nước mắt trên mặt. Hai người cứ ngồi đó, im lặng đến đáng sợ. Đến khi Papyrus làm xong món mì ý mới thoát khỏi sự im lặng này . Dù món mì ý ko ngon lành gì nhưng, mọi người vẫn ăn hết một nồi lớn .

_____________________________________

Vài giọt mưa động lại trên má một người con trai với mái tóc ngắn màu hạt dẻ đang nằm co ro trên tấm gỗ mục nát. Làm cho đôi mắt ấy nhấp nháy mà mở bùng ra.

Chara tỉnh dậy , mồ hôi nhễ nhãi , hơi thở vội vàng. Có vẻ cậu đã gặp một giấc mơ ko mấy tốt đẹp gì . Cậu nhìn lại mấy giọt nước trên mặt mà lại ngước mặt trên trần nhầ, oh bị thủng r. Trời bên ngoài còn đang mưa sao lại thủng đúng lúc này chứ . Cậu thở dài đi vaof nhà tắm rửa lại mặt rồi đi đến nhà kho, lấy ra vài tấm gỗ mục ra và một bộ dụng cụ vác lên cầu thang đi theo đó là những tiếng cột cệt của gỗ đã lâu ko sửa. 

Cậu nhẹ nhàng nâng tấm gỗ lên lấy đinh rồi đấm đấm mấy phát đinh lên, thế là xong.Bth cậu sẽ làm cẩn thận hơn chỉ đấm đấm mấy phát vào nhưng h cậu chẳng còn tâm trạng nữa.Nhìn lại cái bụng đói của mình , rồi xuống nhìn cái tủ lạnh trống trơn . Chợt nhớ đến mấy thanh sô cô la mà Sans đưa cho mình nhưng...

Lúc cậu ngất và đi về quên giỏ sô cô la đó ở gốc cây rồi , cậu chỉ có mất bộ quần áo và hoàn toàn chẳng có áo mưa lẫn dù nhưng bây giờ Chara đói như chết đi sống lại vậy nên mặc mưa , cậu chạy thật nhanh ra ngoài tìm giỏ sô cô la .

Mưa càng ngày càng to, những hạt mưa nhỏ nhưng sắc như dao lam rơi lộp độp trên người của cậu. Cơ thể mảnh khảnh à không phải nói là gầy rất gầy . Tóc ướt, nhem nhuốt dính chặt lấy khuôn mặt cậu. 

-T..Thấy rồi.

Cậu từ từ đi tới chỗ gốc cây ẩm nước, ngồi xuống rồi ăn từng thanh sô cô la sữa ngọt đến khô khốc cả cổ họng. Nhưng cậu còn gì để ăn đi chứ . Những giọt nước từ trên trời rơi xuống đầu cậu nhưng cậu vẫn kệ, nhưng từ từ cậu cảm thấy ko còn những giọt nước ấy nữa. Chara ngước lên đó là ...

Sans...

.

.

.

.

.

.

.

Cả hai nhìn nhau, anh đang che mưa cho cậu. Ko nói một lời........

.

.

.

.

.

.

.


Thứ tôi cần... ? [ Undertale + Chans(maybe) ] ( DROP NẶNG)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ