Chương này dành cho bạn Nat_suki. Mong bạn có một cuối tuần vui vẻ.
________________________________________________________
Cyclone và Blaze là một đôi bạn thân, điều này ai cũng biết cả. Nhưng hành động họ dành cho nhau lại vượt qua tình bạn. Qua một số biến cố thì cả hai thổ lộ ra tình cảm của bản thân.
________
Một ngày nhàm chán lại tới với Cycy, cậu chàng hiện tại đã đóng đô trên sofa phòng khách. Không có ai chơi chung cả, thật chán mà. Blaze thì đi đâu mất hút rồi.
- A~ Chán quá, Blaze đi đâu rồi a._ Cycy nằm than nãy giờ đã hơn 2 tiếng rồi.
- Cậu làm gì mà than hoài vậy Cyclone?_ Quake vừa đi chợ từ ngoài về. Chưa mở cửa đã nghe thấy Cycy trong nhà than thở.
- Mama, Blaze của tớ đi đâu rồi._ Cycy mất sức sống nói, nhớ Blaze quá đi mất. Ọ^Ọ Thường ngày vào giờ này thì cả hai đã ngồi chơi game trên phòng Blaze rồi. Lúc nãy Cycy có dành ra hẳn 1 tiếng cuộc đời để tìm Blaze ở khắp mọi ngóc ngách trong nhà nhưng vẫn không thấy bóng dáng Blaze đâu.
- ???_ Quake như muốn hoá đá luôn rồi. Haizz...
- Cyclone, Blaze không phải đã nói từ hôm qua là hôm nay cậu ấy đi chơi với Thorn và Solar à. 4h ba người đó mới về mà._ Quake thật hết cách với Cycy.
Lý do ba người kia đi chơi không phải do Cycy đề cập à? Giờ than gì nữa. Mới hôm qua tỏ tình thành công, nay mới xa một chút thôi, nhìn người không khác gì xác khô luôn.
Bỏ qua Cycy, Quake quyết định vào bếp nấu bữa trưa. Cycy vẫn nằm ỳ ra đó. Ah~ nhớ ngày hôm qua quá đi, mới hôm qua cả hai còn là bạn chớp cái giờ thành người yêu chính thức luôn rồi.
- ' Vẻ mặt ngượng ngùng hôm qua của cậu ấy dễ thương quá ///v/// ' _ Cycy ngồi ngẩn ngơ nhớ về ngày hôm qua.
______________________________ Hôm tỏ tình.
Hôm qua là một ngày thời tiết khá đẹp, trời trong xanh cao vút, gió nhè nhẹ thổi qua làm con người ta rất dễ chịu nhưng với Cyclone thì không. Anh ( từ khúc này Cycy gọi là anh nha. ) đã bị Blaze lơ từ ngày hôm qua tới giờ. Hỏi không ra mà kêu thì không trả lời gì cả. Cyclone tức lắm như vẫn duy trì nụ cười vui vẻ trên môi.
- ' Đừng để tớ bắt được cậu, Blaze. '_ Cyclone. Với suy nghĩ đó nên bước thật nhanh tới trường.
Anh ngó khắp lớp để tìm kiếm bóng hình đỏ cam thân thuộc kia những chẳng thấy đâu.
- Nè Mani cậu có thấy Blaze đâu không?_ Cycy khều một bạn nữ bàn trên hỏi thăm tung tích crush.
- Nah, Blaze à? Cậu ấy mới được chị trưởng CLB cổ động hẹn ra sau sân trường rồi._ Cô gái tên Mani cũng chỉ trả lời xong rồi quay ra làm việc riêng tiếp.
- Chị ta hẹn Blaze ra đó làm gì?_ Anh dường như cảm thấy có gì đó không ổn.
- Tỏ tình, Blaze nhận được thư từ hôm qua rồi mà. Giờ chỉ còn cậu FA thôi. Cố lên._ Mani nói xong lấy tập đi mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Boboiboy _ REQUEST
FanfictionMột là thoả niềm simp chúa của mình. Hai là nhận Request của mọi người. ( Nếu cp bạn yêu cầu có Blaze là công thì mình xin từ chối nha. Mong các bạn thông cảm cho mình. ) CN sẽ ra ba chương, 1 tuần nhận hai yều cầu sớm nhất. 1 chương còn lại có th...