Thunder x Blaze ( REQUEST )

465 36 12
                                    

Bạn tò mò tại sao hai người ưa chuộng giải quyết vấn đề bằng bạo lực này lại yêu nhau? Hay bạn tò mò ai là người mở lời trước? Bạn nghĩ câu chuyện tình của họ như những bộ thanh xuân vườn trường khác. Tiểu mỹ thụ đánh nhau gây sự quá nhiều nên bị đánh hội dồng và được một anh công ngon zai cứu giúp?

Bạn sai rồi. Để tôi thay cuộc sống vả cho bạn tỉnh ra. Làm méo gì có chuyện ngồi chơi xơi bát vàng được. Đừng mơ nữa mà hãy về đây lo học hành thi cử đi. Minh chứng cho bạn là cuộc tình của Thunderstorm và Blaze. Một cuộc tình đầy yếu tố ảo tung chảo mà chắc rằng khó có thể tin được. Sau đây là một số ví dụ trong cuộc tình của họ. 

________________________________________________________________________________

1. Yêu

Như đã nói, bạn muốn biết ai ngõ lời trước cho cuộc tình này thì tôi xin giải đáp. 

Vào một ngày trăng thanh gió mát, lúc này tại khoa năm nhất ngành y của trường đại học Tapops. Một nhóm ba thanh niên ngồi dưới bồn hoa bàn trãi sự đời không ai khác là Trio Trouble Maker nổi tiếng gần xa về độ phá hoại. Tôi không hiểu sao mà ba khoa khác nhau nhưng họ luôn chơi chung với nhau, xuất hiện mỗi lúc cần. Cậu chàng có tông màu xanh hải quân đó là Cyclone, năm nhất khoa thiết kế, đồ hoạ. Cậu trai có tông màu lục nhìn ngây ngô kia là Thorn, năm nhất khoa nghiên cứu sinh học. Còn cậu trai ngồi bên cạnh Thorn là Blaze, năm nhất khoa y học. 

Cả ba nổi tiếng vì học lực và tài sắc. Nhưng nổi hơn cả thế là do những trò chơi mang đến nhiều rắc rối cho bản thân và mọi người. Blaze chính là người cầm đầu nhóm phá hoại này. Tốt về mọi mặt nhưng được cái ế chỏng ế chơ. Luôn bị hai đứa bạn chọt ngoáy, vì Thorn và Cyclone đã có người yêu lâu rồi. 

Ice, năm hai, người yêu 4 năm của Thorn, khoa hoá học. Bề ngoài đẹp, lười biếng nhưng được cái rất chăm Thorn, yêu chiều Thorn hết mực. 

Solar, năm nhất, người yêu 2 năm của Cyclone, khoa sân khấu điện ảnh. Bề ngoài lãng tử với lịch sử tình trường dài hơn cả vạn lý trường thành, được cả khối trai gái theo đuổi nhưng không biết xui hay hên mà hốt được Cyclone. Note : bên ngoài đạo mạo thanh thuần nhưng bên trong đen như nước cống. Cẩn thận khi tiếp xúc, không nên bị lừa. 

- Haizz_ Blaze chống tay ngồi than thở ngắn dài. 

- Huh sao vậy Blazy?_ Thorn nghiêng nghiêng đầu thắc mắc. 

- Cậu ấy chơi nảy giờ có trúng đâu nên rầu đó Thornie._ Cyclone cười cười khều bạn. 

- Aaaaaaaaaa chán quá, chơi thật hay thách gì mà toàn trúng hai cậu, tớ chơi cũng như không._ Blaze hô lên rồi đập bàn cái bộp. 

Nghe thấy tiếng lòng ai oán của Blaze nên lượt này cây bút quay trúng cậu thật. 

- Yeahhhhhhhh ^o^_ Blaze vui vẻ nhảy cẫng lên mong chờ thử thách của mình. 

- Aiya, Thornie. Cậu nghỉ chúng ta nên thách Blazy làm gì nhỉ?_ Cyclone đánh một ánh nhìn thâm thuý về phía Thorn. Cậu bạn hiểu ý cũng chỉ cười tà đáp lại. 

Boboiboy _ REQUESTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ