5: Google

1.4K 170 2
                                    

Cả chặng đường đi mà En nó chỉ muốn bĩnh ra quần, đã bảo là bay thấp thấp mà vẫn cứ bay cao là sao thế nhỉ. Cố tình chọc tức nhau đấy à. Nên bỏ simp ông này không nhỉ.

Từ vườn địa đàng đến Bắc Âu coi bộ cũng xa quá, nhỏ vừa thấy chán vừa thấy sợ. Tuy bay vèo vèo trên này mát thật.

Ọt ọt ọt.

Cái bụng của nó réo cả lên. Sáng sớm bị ông anh túm cổ đi sửa tủ lạnh giúp chưa nhét được thứ gì vào bụng lại bị đập đầu chết. Xuyên không vào record of ragnarok cũng chưa ăn được gì vì ở đây lỡ cắn trúng đồ cấm là xin vĩnh biệt. Hiện tại lại bị thần lừa lọc dẫn đến tham quan Bắc Âu nhà ổng đi cả quãng đường dài không có thời gian ăn luôn =))

"đói rồi vậy dừng chân bắt cá ăn nhé"_Loki cười cười nói.

Thôi anh trai ạ, ai chẳng biết gần đây là địa bàn của Poiseidon thần biển chứ, lỡ như ổng đang nghĩ ngơi mà mình cứ ồn ào bắt cá của ổng thì tôi chết chứ không phải anh đâu. Tên này thật nguy hiểm, mai mốt nên né xa.

Nhìn nguy thật nhưng không phải lúc nào Loki cũng xấu xa như google đã nói. Thả En xuống một hòn đảo nhỏ rồi bắt tạm vài ba con cá đem nướng, người thường thì mất nửa ngày trời mới xong, còn ổng là thần nên 3 phút thôi.

"nhìn anh trai đây cũng không đến nỗi tệ như trên mạng đã miêu tả ha"

Câu nói của En đã gây tò mò đến vị thần này. Loki nhíu mày hỏi tiếp

"miêu tả gì? và mạng là cái quái gì cơ"

Quên béng mất hiện lại nó đang ở khoảng thời gian xa lắc xa lơ khi mà vượn còn chưa tiến hoá thành người.

"mạng ở đây tôi nói là google, ở thế kỉ 21 của tôi có một ứng dụng cho biết những thứ mà mọi người chưa biết. Có điều mấy cái thứ hóc búa quá thì có tra khắp nơi cũng không ra đâu. Tôi thì khá thích thần thoại Hy Lạp, Bắc Âu, có cả Ấn Độ nữa nên hay lên google tìm tòi, trong đó có cả thông tin về vị thần lừa lọc Loki, là ngài đấy."

En nó vừa nhai miếng cá, vừa nhả xương vừa giải thích. Tuy ở đây cũng có điện thoại cơ mà lại không có mấy cái internet này.

"Ồ, thế ở gu gồ đó nói gì về ta"_Loki hứng thú hỏi tiếp.

"Loki là một vị thần trong thần thoại Bắc Âu. Theo vài nguồn tư liệu, Loki là con của Fárbauti và Laufey, và là anh trai của Helbindi và Býleistr . Cùng anh trai kết nghĩa của mình là Odin, Loki sống ở Asgard"_En nhẹ nhàng đáp.

"hể, chưa thấy thần mà cũng biết nhiều quá nhỉ"

"có cả phim nữa cơ, ngài đóng phản diện"

"phim?"

"Thôi bỏ đi Loki-sama, giải thích mệt mỏi lắm, ngài lạc hậu quá ngài ạ"

"ta hiền quá nên ngươi gan lớn bảo ta lạc hậu đúng không? cơ mà ngươi là nhân loại thứ hai thì thế kỉ 21 cái quái gì cơ"

Chết mày chưa, cho mày chừa, ai kêu quên suy nghĩ trước khi nói. Ham hố giải thích quá nên quên mất rằng thân phận mình đang là nhân loại thứ hai.

"Ngài đoán xem..." Trong trường hợp này chỉ cần một nụ cười tự tin thôi gái ạ, giờ chả lẽ đi bảo nó là người xuyên không vào anime có thần ;-;

"Nhân loại láo xược" cay lắm rồi nhá nhỏ En ngu ngu. Đã bảo một vị thần tối cao như ta lạc hậu rồi còn bảo ngài đoán xem, tôi biết thì hỏi cô làm gì cho tốn nước bọt :))

Mà mấy chuyện nhỏ này Loki ta đây không chấp, ánh mắt của anh lia tới cái ba lô vàng choé mà En đeo từ nãy đến giờ. Hỏi trong đó có những thứ gì thì nó bảo một số đồ linh tinh và có cả tranh minh hoạ của thần thoại mà En được Linh tặng. Nói đúng hơn là Linh cướp được.

"Ngài muốn xem à?"_En hỏi

"Ừ"_Loki nhàn nhạt trả lời.

Thế là En nó lôi ra tấm ảnh minh hoạ của thần lừa lọc cho Loki xem, nhìn xong muốn trầm cảm. Loki tính xé nát bức tranh rồi cơ mà bị En nó ngăn lại. Ôi thôi bình tĩnh đi ngài ơi, cái này giá nó chát lắm á. Nhìn đâu đến nỗi tệ đâu ngài.

Gà bay chó sủa cả một hòn đảo khiến vị thần nào đó tức giận mà tự động vác thân tới lườm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Gà bay chó sủa cả một hòn đảo khiến vị thần nào đó tức giận mà tự động vác thân tới lườm..

"Kẻ nào dám ồn ảo trên địa bàn của ta vậy"

Bóng dáng kiêu ngạo đáng sợ từ dưới mặt biển chui lên...

Thôi rồi ta đã xa xác, cục Sushi ắc wỷ suất hiện rồi..này là tại Loki ồn trước nhá, En vô tội :')).

[ĐN Shuumatsu No Valkyrie] Quý cô EnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ