6: Sâu dưới đáy đại dương

1.3K 153 5
                                    

"Dạ thưa ngài, là bạn này ồn ạ"

En nó là loại người như thế đấy, rén thì đổ lỗi cho người khác, cơ mà là tại bạn Loki trước mà ngay từ đầu nếu bạn ý không dụ em đi tới Bắc Âu thì đâu có quấy phá được ngài.

"này cô En, có hoạ cùng chia mà sao cô lại đổ hết trách nhiệm lên đầu ta vậy"

Loki gào thét. Hắn là đang làm quen nhầm người à. Thần luôn tạo ra những thứ tốt đẹp nhất mà. Còn cái cô En này là sản phẩm thất bại à?

Nhìn cảnh ông già hơn ngàn tuổi trong thân thể thanh niên 22 tuổi cùng cô gái không biết chui đâu ra này khiến Poiseidon cảm thấy ngứa mắt. Đã làm phiền người khác đọc sách thì thôi đi còn đứng đây mà đạo lý. Về nhà mà cãi nhau.

"Im lặng"

Đúng là bạo chúa biển cả, chỉ với một câu nói mà đã khiến người khác câm nín rồi, Loki từng bảo Poiseidon không phải là vị thần dễ động vào.

Cũng là một người em trai tốt. Hảo em tốt, xiên anh trai chưa đầy một nốt nhạc. Có tố chất nóc nhà đấy. Cơ mà chưa kịp có vợ hay chồng gì thì bị Sasaki kẻ thất bại mạnh nhất của nhân loại chế biến thành món Sushi 3 phần. Thêm Wasabi là đủ combo ;-;

Chĩa cây đinh ba trước mặt En rồi tra hỏi...

"Ngươi là ai?"

"không phải ngài biết cô ấy là ai à? Người phụ nữ đầu tiên do chúa tạo ra"_Loki ngu ngơ. Gì chứ hoá ra còn người tối cổ hơn cả mình...

"Ta không nghe Zeus hay Hermes hoặc bất kì ai báo lại, nhân loại ngu ngục kia khai thật đi"

Trước cái sát khí muỗn vãi ra quần này thì En nó chỉ còn cách khai thật thôi chứ biết làm gì..lần này là đi đời ông bà thật rồi. Em gái của Tuna nhưng nó thuộc dạng người sợ sệt trước mọi thứ chứ không máu liều như ông anh đâu.

Người Việt Nam mình không bao giờ chạy khỏi Pikachu, anh Pói chỉ biết phóng thuỷ và đâm chọt chém chém thôi thêm quả sát khí nữa chứ không núp khúc cây để mai phục mình đâu...thế nên là Loki à..

Lôi quả Pokemon từ trong cặp mình ra để mình thu phục Poiseidon nào...Pói sama à, em sẽ cho anh biết thế nào là lễ độ

Cơ mà chưa kịp thu phục thì cái miệng nó khai mẹ ra rồi, En nó được cái gáy dám lý thuyết chứ không dám thực hành đâu.

"Dạ thì thực ra là tôi không phải là người phụ nữ đầu tiên gì gì đó đâu, cái mạng rẻ rách này chưa kịp giải thích thì một số người cứ cho rằng tui là người thứ hai rồi. Thật ra tôi là người đến từ thế kỉ 21, là một trong số nhân loại ủa 7 tỷ người. Tui chết vì đập đầu vào đá và xuyên về quá khứ lúc cụ Adam mới được tạo ra"

Nếu thằng anh trai mà nhìn thấy cảnh này chắc cười té ghế. Nhớ hồi bé En từng vèo vọt kêu Tuân dắt ra tiệm xăm vẽ trên lưng một con Hello Kitty kín lưng để vào nghề giang hồ đòi nợ cho oai. Cơ mà điều này đã bị bác bỏ vì anh trai bảo rằng giang hồ là crush của Tiểu Cường.

"Uầy cô En nhát gan thế, chưa kịp làm gì đã khóc, ban nãy chê tôi lắm mà"

Loki cười như được mùa mà đâm chọt vài câu.

Xin lỗi ngài chứ tôi sợ Poiseison chứ đâu có sợ ngài đâu.

Thần biển cũng chẳng nói được gì mà túm cổ En xuống sâu tận đáy đại dương..ơ ngài ơi nên nhớ tôi là người không chịu nổi được áp suất của biển cả đâu.

"Ụa ngài Poiseidon, En chưa kịp tới chỗ tôi tham quan mà"

"Dám làm phiền ta thì xuống dưới sâu đáy đại dương mà chịu sự trừng phạt đi"

Tim em đập bùm bụp vì câu nói của thần biển, có nên bỏ simp Poiseidon không nhỉ...

Một số người tưởng rằng Poiseidon và Loki thích nó nên mới đang yên đang lành lại muốn đưa nó về nhà chơi rồi làm gì đó à? ơ nố nồ nô, thật chất là muốn đưa về làm cu li chân sai vặt thì đúng hơn. Loki chắc là hứng thú nhất thời khi thấy con người và vài ba cái đồ của tương lai còn chắc Poiseidon mang về đề trừng trị cái tội đã rén còn bố láo rồi. Không làm chân sai vặt thì cũng bị bắt đi thả cho cá mập nhai.

Số tôi nó nhọ thế không biết. Nhưng chưa nhọ bằng anh trai ='))

End

[ĐN Shuumatsu No Valkyrie] Quý cô EnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ