Hiện tại Aphrodite đang thảnh thơi ngồi chăm sóc nhan sắc cùng các thiên thần. Cứ tưởng rằng hôm nay sẽ yên bình trôi qua theo đúng kế hoạch nàng đã sắp đặt ra.Nhưng không...một nữ hầu hốt hoảng chạy vào hô lớn Thần Hera đến. Nàng tắt hẳn nụ cười luôn.
"cơn gió nào lại đưa ngài tới đây vậy? Có vẻ như dạo gần đây thần Hera có vẻ rãnh nhỉ" Aphrodite châm chọc.
"Ngươi nghĩ ta rảnh hơi để đến chỗ này à? Chỉ là En muốn thăm ngươi nên mới đến đây thôi nhé"
Ây chà...hoang mang nhẹ nha Hera-sama, ngài tự quyết định đưa ta đến đây mà =))
"En? nhân loại được ngươi cưng sủng kia sao?"
"Đừng có gọi En là nhân loại này nhân loại nọ. Cô bé có tên đàng hoàng"
"Này thần Hera, từ khi nào cô lại trở nên như vậy? Nhâ...En có gì mà cô phải cưng sủng đến thế nhỉ? Con người luôn thua thần thánh cả một tầng mây đấy, tôi không tin cô bé kia làm được nên trò gì đâu"
"Ngươi nhớ lấy câu nói này đi nhé"
Hera cười khẩy rồi đẩy En ra trước mặt Aphrodite.
Nàng ta thấy vậy cũng chẳng vừa. Trong đầu liền suy nghĩ. Nhan sắc của cô bé này khác biệt với mọi người ở đây. Nó chẳng đẹp bằng một nữ hầu bên cạnh ta.
À thì mỗi người đều có một nét đẹp riêng. Còn về phần ngũ quan khác thì đúng rồi. Gái Việt và gái Hy Lạp cổ đại khác nhau mà.
"Ta chống mắt lên xem"
"Được. Chờ ngày ngươi tự vả"
En đứng từ nãy đến giờ hoàn toàn câm nín, từ cục cưng hóa quần chúng ăn dưa luôn. Đúng là chỗ nào có Aphrodite lẫn Hera là y như rằng lại có chiến tranh giữa hai vị nữ thần xinh đẹp nhất đỉnh Olympos mà...
"Được rồi En. Hãy cho nàng ta thấy sự lợi hại của em đi nào"
"Vâng"
Aphrodite khá thích những thứ đẹp đẽ nhỉ...với một đứa chuyên gia săn mấy đồ hiệu bắt mắt đầy lấp lánh và sáng tạo free ship trên shopee như nó thì chuyện này có là gì.
Gu thẩm mỹ của thế hệ 2022 ngày này không đùa được đâu. Cực phẩm cả đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Shuumatsu No Valkyrie] Quý cô En
Ngẫu nhiênWanring: OOC, không giống nguyên tác. có yếu tố gây bức xúc Không có ý định xúc phạm thần linh lẫn bất bất cứ ai, cũng không có ý định OOC quá nên ai nghiêm túc xin đừng đọc... Các vị thần tôi simp ở đây sẽ không có vợ Không yêu cầu gạch đá Couple:...