Văng Phép đã cập nhật trạng thái của anh ấy.
Sau bao tháng ngày địa ngục bị khóa mỏ thì Valhein tao quyết định sẽ thay đổi và trở thành một con người mới! Từ giờ tao sẽ nghiêm túc hơn, hoạt động nhiệt tình hơn và ĐẸP TRAI HƠN!!!!!
Zậy nhak các tềnh iu!!!!! Anh Văng đẹp zai đã comeback!!!
Cơ mà không biết thằng Rác với Ri về chưa nhỉ? Tao hóng chuyện của tụi nó quá :(((((
Omega, Gildur và 20418231 người khác đã thích điều này.
Azzen'Ka 3 tuần gì nhanh thế??
Sờ Cúc Cỡ nó cấm cả đời thì may ra mới đủ :))
Vàng Khè Con người mới????
Xanh Lè Hứa thật nhiều rồi thất hứa cũng thật nhiều thôi!
Hề Điên Ai thèm yêu mày đâu mà các tình yêu?
Taara Ông cứ nói quá, cậu ta với Vio vẫn hạnh phúc bên nhau đó thôi!
Tulen Gì? Hai người đó yêu nhau á hả? Sao tôi thấy nó cứ như kiểu anh em chung một nhà đứa yêu đứa ghét vậy?
Nak Học Dốt Tụi nó đánh nhau nhiều tới mức tao tưởng tụi nó là đám anh em trong Penthouses =))))
Khỉ Vàng Cuộc tình méo thể nào drama hơn được nữa :)))
Bướm Mới Penthouses còn nhẹ, cứ cỡ Cô dâu 8 tuổi thì thôi đi ngủ là vừa chứ ai rảnh đâu ngồi hóng chuyện của tụi nó =)))
Lu Bu Nó chưa bắt mày ngóc mỏ trông ngóng như tập cuối của One Piece là may rồi
Gấu Béo Tự hỏi sao Vio nó chịu được thằng này hay vờ lờ :)))
Omega Ông không thấy thằng Val hết lần này tới lần khác bị đẩy sang nhà Grakk à?
Natalya Ờ ha, mày nói tao mới nhớ, khách quen luôn là đằng khác :Đ
Ô Mô Tao sẽ không kể với tụi bây là đêm nào tao cũng phải ship vài thùng bột giặt đến nhà thằng Grakk đâu :Đ
Azzen'Ka Ủa ủa??? Qua nhà chơi mà mắc gì đặt bột giặt nhiều dữ vậy anh bạn? =)))
Hề Điên Rồi rồi có mùi có mùi
Sờ Cúc Gì?! Không lẽ hết dầu nên lấy bột giặt bôi trơn hả??!!!
Nak Học Dốt Ewww, gớm quá má! Ai mượn mày nói ra vậy hả??!
Vàng Khè Hết dầu ăn thì báo tao cho chứ ai đi làm kiểu đó hả? Rát đ*t lắm bạn ơi :)))
Thỏ Phê Cỏ Thiếu quá thì cũng lấy đỡ mấy cây cần nhét chứ sao lại đường cùng vậy hả Văng? :((
Xanh Lè Có khác gì ngươi tự nhét cát vô trong không hả???!!!!
Dép Phi Cái lùm mía cái đ*t bột giặt không :Đ
Alice Là sao thế ạ?
Thane Đứa nào ở cạnh thu điện thoại ẩn ngay bài viết với con bé mau!
Mina Để sau này em lớn chị sẽ chỉ sau nhé bé cưng~
Azzen'Ka Tao cảm thấy quan ngại khi để con nhỏ này gần bé Alice quá!
BẠN ĐANG ĐỌC
[LQM] Khi các tướng LQ dùng Facebook (Phần 2)
FanfictionTiếp tục quay lại các câu chuyện xàm nách xoay quanh cái newpage của các tướng LQ =)) Thể loại: Ngôn lù, đam mỹ, les, hài hước, xàm lone,... Nếu bạn không thích thì vui lòng click back. Tớ không tiếp những thành phần kì thị, trẻ trâu. Truyện được vi...