Chap 3: Bùa yêu

6.4K 570 278
                                    

Các tướng nữ ib Hội trưởng Tulen siêu cấp đập chai.

Hội phó lực lưỡng ( Taara): Hội trưởng có chuyện muốn thông báo, các cô chú ý!

Hội trưởng đẹp trai (Tulen): Hiện tại tôi đang thích thầm một người, các chị có thể giúp tôi không?

Hội viên bắn xa (Tel'annas): Ai mà có phúc vậy? ><

Hội viên đáng yêu (Alice): Chắc người đó xinh lắm a~

Hội viên thích bạo hành (Mina): Èo, ta không nghĩ người đó là nữ.

Hội viên thích soi mói (Natalya): Ý cô là sao hả Mina?!

Hội viên thiên thần (Lauriel): Không phải nữ?! Sao cô biết?

Hội viên thích bạo hành (Mina): Bữa ta đi chơi với bé Alice thấy cậu ta ngồi trong quán cà phê một mình mà cứ nhìn chằm chằm vô cặp Yorn với Aleis đang tình tứ với nhau!

Hội viên xinh đẹp (Điều Thuyền): Chắc cậu ấy ganh tị vì không có người yêu chăng?

Hội viên thích bạo hành (Mina): Tôi không nghĩ vậy. Mặt cậu ta đỏ như cà khi Aleis cười với Yorn :v

Hội viên hắc ám (Kahlii): Ngươi soi đến vậy luôn hả?

Hội viên bí ẩn (Airi): Cậu ấy... Có lẽ nào... CẬU TA THÍCH YORN?!!

Hội viên damdang (Veera): KHÔNG!! Cậu mà đánh ghen với Aleis đáng yêu là mị sẽ treo cậu lên đấy!!!

Hội viên nhí nhảnh (Krixi): Aleis tốt lắm! Cậu đừng có làm gì cậu ấy nha! Nếu thích Yorn thì cứ nói với cậu ấy, có thể cậu ấy sẽ... nhường cho cậu thì sao?

Hội viên thích vét (Butterfly): Anh đẹp trai của tôi thích thằng múi múi như Yorn á hả?! Anh ơi sao không hốt em? :< Em cũng có múi mà :<

Hội viên đam mê cỏ (Payna): Ghen gì đến đỏ hết mặt? Gắt quá.

Hội trưởng đẹp trai (Tulen): Không, mọi người hiểu lầm rồi! Tôi là thích...

Hội viên thiên thần (Lauriel): Thích? Cậu thích ai?

Hội viên thích bạo hành (Mina): Có nhiêu đó cũng chả đoán ra! Cậu ta là thích Aleister!

Hội viên thích soi mói (Natalya): Ôi mẹ ơi, sốc quá! Mai phải cung cắp tin này cho cáo với thỏ mới được!

Hội trưởng đẹp trai (Tulen): Đừng! Mọi người biết sẽ không hay! Nhất là Ilumia!

Hội viên nhí nhảnh (Krixi): Thế cậu muốn chúng tôi làm sao?

Hội viên bắn xa (Tel'annas): Nếu muốn tôi giúp cậu cua Aleis thì tôi từ chối! Tôi đã hứa sẽ ủng hộ và bảo vệ cho cặp ấy rồi! Xin lỗi cậu nhé chàng đẹp trai!

Tel'annas đã rời khỏi nhóm.

Hội viên thích soi mói (Natalya): Tel rời thì ta cũng rời luôn đây!

Natalya đã rời khỏi nhóm.

Hội phó lực lưỡng (Taara): Bọn tôi không tham gia đâu.

[LQM] Khi các tướng LQ dùng Facebook (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ