Thỏ Phê Cỏ đã cập nhật trạng thái của anh ấy cùng với Cáo Láo Nháo.
Bảng tin Thỏ và Cáo.
Đêm qua tại Lâu Đài Khởi Nguyên đã diễn ra một trận bắn pháo hoa tuyệt đẹp và hoành tráng nhưng vẫn chưa ai biết được, người giàu có dấu mặt đứng ra tổ chức là ai. Có anh em nào tối qua ngắm cùng chúng tôi không?
Liệu người dấu mặt đó có đẹp trai xinh gái như hồi thằng Ngộ cạo lông không nhỉ?
Violet, Natalya và 29020487 người đã thích điều này.
Ilu Trump Ỏ tiếc thế, tối qua ta làm việc quá trời nên không xem được hichic :(
Lauriel Ta bận nhuộm cánh đón năm mới, giờ các ngươi đăng mới biết á!
Gấu Béo Haha ta có coi nè, đẹp ngất ngây! Có điều tự nhiên coi xong ta hơi nhức đầu tý.
Sờ Cúc Ê ê hôm qua tao thấy có mấy em chân dài ở đó á, nuột nà ngon nghẻ :)))))
Văng Phép Sao sao kể nghe??? =))
Azzen'Ka Ủa? Có cơm nhà rồi mà cứ nghía đồ ăn ngoài hoài vậy?
Violet Ngán cơm nhà đã có dầu ăn~
Hề Điên Tao không muốn nó mua cả tấn thuốc nổ như hồi nó đấm rớt mỏ tao đâu Val :)
Văng Phép Tha anh...
Sờ Cúc Hình như một em trong đó giống Violet với bộ đồ nữ hoàng pháo hoa nhưng màu hồng yêu đời và tóc ngựa bà xanh bê đê chuối xém chín :v
Omega Mày miêu tả thế đến cả ông Lóc khùng khùng nhưng ổng cũng tán mày rớt nài!
Tulen Em cũng có xem nè~ Thật hạnh phúc khi ở cùng người con gái của đời em~
Bướm Chời đất ơi chồng ai mà dễ thương dữ vậy nè~ Chồng em đó mọi người, né né dùm nha~ (Nhất là cậu đó Aleis) :)
Vàng Khè GÌ?!?!? Láo!!!! Chẳng phải "người đàn ông thẳng" thắn của mày bỏ bùa Aleis bé bỏng của tao sao?!
Xanh Lè Thôi anh đừng nói nữa, tôi đã có đủ sừng rồi!
Cá Lác Wait what?? Đầu anh có 2 sừng vậy là do Yorn và Tulen cắm à?
Khỉ Vàng Tao không nghĩ vậy đâu cá, Yorn trung thành bên nó nên 100% không có sừng, vậy là ngoài Tulen ra còn 1 thằng giấu mặt nữa =)))
Dép Phi Hay! 10 điểm suy luận về chỗ :))
Vàng Khè Ara ara, giờ mới để ý đấy Aleis, tối nay chờ anh nhé :)
Xanh Lè MẤY NGƯỜI IM HẾT ĐI!!!!
Hề Điên Oh shjt :>
Veera Mị kết hí hí, tìm người quay clip YornAleis đêm nay, có hậu tạ lớn nè~
Ô Mô Bạn có cái sừng siêu to khổng lồ trên cái đầu gần như hói của bạn mà bạn không nhận ra? Đừng lo, đã có bột giặt Omo! Chỉ cần bạn úp cả thùng lên đầu, sừng kì diệu sẽ hiện nguyên hình! Hoặc nếu úp mà không thấy nữa thì bạn nên móc bà con mắt ra ngâm trong bột giặt!
BẠN ĐANG ĐỌC
[LQM] Khi các tướng LQ dùng Facebook (Phần 2)
FanfictionTiếp tục quay lại các câu chuyện xàm nách xoay quanh cái newpage của các tướng LQ =)) Thể loại: Ngôn lù, đam mỹ, les, hài hước, xàm lone,... Nếu bạn không thích thì vui lòng click back. Tớ không tiếp những thành phần kì thị, trẻ trâu. Truyện được vi...