• Kế hoạch của Mina diễn ra rất suôn sẻ. Người tìm thấy lá bùa là Raz "thần thánh", cậu ta còn tưởng đây là giấy dán phong thủy nên tính mang về dán ở nhà mình. Rất may là Zephys phát hiện và đem nó cho Mina. Kết quả là lá bùa đã bị một lũ điên xé nát đến mức cả cát cũng chẳng thể nhỏ bằng.
• Lúc bùa bị xé là lúc Aleis tỉnh ngộ. Cậu bất ngờ chẳng hiểu vì sao mình lại ở Cung Điện Ánh Sáng ngồi nghe Jinna nói nhảm về bộ đồ của ông ta cùng với Tulen và Butter.
• Thấy Aleister có biểu hiện lạ, Tulen liền nắm tay cậu lôi vào wc. Quả thực đúng như hắn nghĩ, hiệu lực của lá bùa không còn nữa. Nhìn cậu trai đang ngơ ngác trước mặt mà hắn liếm môi. Hắn đè cậu vào tường. Một tay thì khoá hai tay cậu lại đưa lên cao, tay còn lại nhanh chóng kéo áo cậu lên làm lộ ra 2 nhũ hồng mê người cùng làn da trắng tuyết. Cậu đỏ mặt hoảng loạn khiến khoé miệng hắn không tự chủ được mà nhếch lên. Hắn áp người hắn vào thân thể trắng nỏm rồi nhẹ nhàng phà hơi nóng vào tai cậu khiến nó ửng đỏ lên. Và "BỊCH".... Hắn dán thêm một lá bùa khác ở lưng cậu rồi kéo áo cậu xuống. [Hí hí các cậu tụt mode chứ? =))]
____________________________________Xanh Lè đã cập nhật trạng thái của anh ấy cùng Tulen.
Ở bên cậu ấy sao cảm thấy hạnh phúc quá~
Tulen, Bướm và 1627312 người thích điều này.
Nak Học Dốt Thế này là thế méo nào?!
Khỉ Vàng Công sức lục nhà của tao là vô ích?!
Mu Rác Tao đã nghi ngờ rồi mà! Đích thị là cắm sừng công khai!
Airi Sao cô bảo Aleis bị dính bùa hả Mina? Chẳng phải bùa đã bị xé rồi sao?
Văng Phép Giờ tao có thể đi méc Yorn mà méo sợ đứa nào rồi :))
Natalya Mày mà méc Yorn thì tao cũng méc Vio vụ mày coi phim "hành động" của Yorn với Aleis mà không rủ cô ấy~
Văng Phép À tao nói nhầm đó :)) Bạn bè ai lại đi chơi méc lẻo đâm sau lưng nhau :))
Raz Thấy chưa, tôi đã nói nó là giấy dán phong thủy mà! Tự nhiên cậu xé mất của tôi! Đền đi Zephys!
Dép Phi Cậu thấy có cái giấy phong thủy nào nó ghi chữ "BÙA YÊU" to đùng trên đó không?
Raz Ai biết được, lỡ nó đánh lừa cậu thì sao?!
Azzen'Ka Thôi mày vốn biết là não nó hay đi chơi xa nên mày thông cảm cho nó đi Dép...
Dép Phi Thương tiếc cho một chàng trai...
Lauriel À ùm... Nói sao nhỉ... Thôi chúc 2 cậu hạnh phúc T^T
Cá Lác Sao cô lại khóc?
Lauriel Đây là giọt nước mắt "hạnh phúc" của tôi T^T
Tel'annas Đành nhìn người kia hạnh phúc ra đi để lại người ấy đau khổ một mình chốn này :< Ta đứng ở giữa khóc cho cuộc tình ngang trái :<
Omega Cô xem phim ngôn tình nhiều quá rồi Tel à...
Mina K-Không thể nào?! Rõ ràng là...! Thôi kệ, tôi hết cách~ Đành "feel the sun" vậy~
BẠN ĐANG ĐỌC
[LQM] Khi các tướng LQ dùng Facebook (Phần 2)
أدب الهواةTiếp tục quay lại các câu chuyện xàm nách xoay quanh cái newpage của các tướng LQ =)) Thể loại: Ngôn lù, đam mỹ, les, hài hước, xàm lone,... Nếu bạn không thích thì vui lòng click back. Tớ không tiếp những thành phần kì thị, trẻ trâu. Truyện được vi...