Wakasa : Hắn,Anh
Kazutora : Em,cậu
1 lần em chạm mặt hắn trong lúc đi đến cửa hàng tiện lợi mua đồ cho Chifuyu,hiện lúc đấy hắn đang làm nhân viên trong cửa hàng nhỏ đấy, lúc em đi ra quầy tính tiền thì thấy hắn đang ngồi ngủ, em liền gọi hắn dậy để tính tiền nhanh không thì em sẽ bị Chifuyu mắng mất...Xong,khi về nhà thì bị Chifuyu cho ăn chửi, em sợ lắm chứ, em cố về sớm nhất rồi. Chifuyu cũng chẳng trách mắng gì nhiều. Đến tối Kazutora và Chifuyu ăn xong thì ra ngồi coi Tivi,em cũng có hỏi Chifuyu xem cậu có biết người nào tên Wakasa không? Chifuyu cũng không có biết nhiều sau khi rời khỏi giới giang hồ,thấy Chifuyu cũng không biết nhiều gì về hắn nên cậu cũng chẳng hỏi nhiều vì những lần chạm mặt không có gì quá ấn tượng.
22 giờ 30 phút
- "Đi ngủ thôi nào Kazu..."//ngáp*//
-"Ừm,ngủ ngon nhá".
-"Mai nghỉ rồi,mày ở nhà trông cũng hoặc đi chơi cũng được,mai tao có hẹn với Takemichi rồi,thứ 4 tao mới về"
-"Ơ...đi lâu vậy." Kazutora buồn rầu nói.
-"Thôi,có việc mà,ở nhà 1 mình bộ không vui hả" Chifuyu hỏi ngược lại.
-"Thôi vậy, tao buồn ngủ quá". Kazutora đi vào phòng.
_________________________________________________
6 giờ sáng
-"Oi Kazu,tao đi nhá". Chifuyu gọi
-" Hửm? Ừ ờ". Kazutora đáp lại bằng điệu giọng đang ngái ngủ.
Chifuyu đi ra rồi,Kazu liền vô phòng ngủ thay đồ,em định nấu ăn ở nhà nhưng lại không biết làm gì.Em quyết định ra cửa hàng tiện lợi gần nhà để ăn sáng. Em lười đi xe nên đã đi bộ qua, cửa hàng đấy cũng không xa lắm đâu.Mở cửa bước vào thì vẫn thấy hắn-Wakasa ngồi đó ngủ
-"Má ơi,ăn gì mà suốt ngày ngủ thế? Bộ không bán hàng hay gì?". Em thầm cảm thán.
Em chọn đồ ăn cho đủ buổi sáng,em ra quầy tính tiền hắn vẫn ngủ:>
-"Này! Dậy tính tiền cho tôi với". Chất giọng của em không có giống nữ nhưng nghe êm tai.
Hắn bật dậy ngay lập tức,làm cho em giật mình. Em đưa đồ lên bàn tính,tính xong em đi ra chiếc bàn gần đó để ngồi. Chủ nhật mà ít khách quá. Em ngồi ăn và nhìn ra ngoài trời,em đã nhiều lần đến đây nhưng cũng không có ấn tượng gì nhiều mà hắn vẫn cứ chống cằm ngắm em mãi. Nhìn xung quanh thì chạm phải ánh mắt của hắn, đối với em nhìn ánh mắt ấy giống biến thái lắm í. Em vẫn giữ khoảng cách,lúc ấy Wakasa đã thấy em nhìn hắn với ánh mắt xa cách. Hắn thực sự muốn đội cái quần lên đầu luôn, chỉ vì ánh mắt say đắm ngắm em mà bị cho là biến thái sao? Ôi nhục nhã quá mà. Hắn muốn tới chào em lắm nhưng cứ đi tới thì em nhanh chóng lùi về phía sau khoảng cách không còn bao xa thì "RẦM" em ngã lên phía trước đè lên người hắn. Ôi...Mất nụ hôn đầu của em mất rồi.
-"Hức...gió làm gì mà mạnh thế không biết?" . Nội tâm gào thét đau khổ
Còn hắn-Wakasa thì...đơ vãi lồn
========================================
Con tác giả: Đấy vừa lòng chú chưa?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers]-[Em nhà ở đâu thế?] WakaTora
FanfictionĐây là bộ truyện đầu tiên tui viết á, vì tay nghề chưa cứng nên mong mọi người thông cảm và góp ý. Lưu ý:Ooc,lặp từ ngọt ,có H . Tui xin ý kiến của mọi người bên phần bình luận nha. TÔI CHỈ ĐĂNG TRUYỆN TRÊN WATTPAD THÔI CÒN TRÊN CÁC WEB KHÁC ĐỀU LÀ...