Ánh sáng chiếu qua khe cửa,cậu kéo chăn lên trùn kín người vì cậu vẫn chưa muốn dậy mà, đưa tay lên dụi mắt cậu từ từ ngồi dậy. Khi định đang đi khỏi giường bỗng dưng cậu khựng lại...
-"Ah". Cậu không tự chủ được bị té xuống.
-"a ui địt mẹ! Mới sáng ra mà..." Cậu thầm rủa.
-"Này bé con, chửi thề là không tốt đâu nhé" Anh khoanh tay đi vào đỡ cậu.
-"Tôi chửi không liên quan đến anh!!!". Cậu nhăn mặt và đã cảm nhận được hông rất đau.
-"Em có biết hôm qua đã làm gì không?" Anh nhướng mày hỏi.
Cậu đang đối mặt với 1 câu hỏi khó từ đối phương, im lặng hồi lâu cậu mới lên tiếng.
-"Hôm qua? Tôi làm gì à?"
-"Ư hư hư...hôm qua cậu đã nấy i nần đầu cụa tui mà còn nói thế, huhu đáng ghéc quáaaa." Anh chéo tay giả bộ ăn vạ.
-"Hôm qua sao? T-tôi...tôi đã...ÁAAAAA" Cậu đỏ mặt.Đang định chạy vào nhà tắm thì cậu lại khuỵu xuống nhưng lúc này có 1 bàn tay đỡ lấy cậu chứ không để cậu ngã xuống tiếp với mặt đất lạnh lẽo, cậu đỏ mặt nhìn anh, ngược lại anh còn rất vui bế cậu vô nhà tắm để vệ sinh cá nhân,cậu vùng vẫy nhưng bất thành bởi vì người cậu không còn chút sức lực nào cả. Vệ sinh cá nhân xong anh đặt cậu lên giường rồi thay quần áo cho cậu, anh ra ngoài để làm đồ ăn sáng, cậu đã mặc xong đồ rồi, cậu muốn đi ra ngoài ăn sáng nhưng không đi được (liệt rồi còn đi gì nữa anh ơi :") )
-"Wakasa!!!" Cậu gọi anh.
-"Hửm? Anh nghe." Anh từ phòng bếp đi vào
-" Hm...phiền anh cõng tôi ra ngoài được không?" Cậu nhỏ tiếng hỏi \(//∇//)\
Anh nhìn cậu cười gian xảo,chắc chắn là đang nghĩ mưu kế gì đây mà!
-"N-nè...đừ...đừng có nhìn tôi như vậy chứ!" Cậu xấu hổ che mặt đi.
-"Nào muốn bế hay cõng?"
-"Cõng đi, nhanh lên" Cậu trả lời gấp gáp.
-"Hả tôi không nghe rõ" Anh giở trò giả điếc.
-"Cõng mà! Anh không nghe được à? Tôi đói lắm rồi" Cậu thúc giục.
-"Cái gì? Tôi không có nghe cậu nói cái gì?" Anh được đà lấn tới.
Hai người nói qua hỏi lại 1 lúc lâu thì cậu cũng bất lực trước cái trò của anh chầm đứng dậy nói
-"Thôi tôi không nhây với anh nữa,tôi tự đi" Cậu bám vào tường chậm chạp đi.
Chưa đi được đến phòng khách thì anh đã bước đến gần bế xốc cậu lên vác ra ngoài,cậu đỏ mặt giãy giụa trên tay anh,đấm vào lưng anh la hét,ra đến bàn ăn anh bỏ cậu xuống ghế ngồi, đưa cho cậu đĩa đồ ăn sáng. 2 người ăn xong,anh đưa cậu về phòng nằm nghỉ còn anh thì quay lại cửa hàng tiện lợi mở cửa. Cậu nằm lấy điện thoại ra lướt thì thấy tin nhắn của Chifuyu:
[Ê,hôm nay tao về nha, sớm hơn dự định:)))]
[Ừm, vậy khi nào về?]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers]-[Em nhà ở đâu thế?] WakaTora
FanfictionĐây là bộ truyện đầu tiên tui viết á, vì tay nghề chưa cứng nên mong mọi người thông cảm và góp ý. Lưu ý:Ooc,lặp từ ngọt ,có H . Tui xin ý kiến của mọi người bên phần bình luận nha. TÔI CHỈ ĐĂNG TRUYỆN TRÊN WATTPAD THÔI CÒN TRÊN CÁC WEB KHÁC ĐỀU LÀ...