Say

350 33 2
                                    

Hii chuyện là đang định viết H ở chap này nè, mà tay chưa cứng nên định bỏ ấy,tôi thấy là tôi vào truyện hơi nhanh nên thôi. Tôi mới lần đầu viết mà,có gì góp ý thêm nhoa :D ngôn từ không được nhiều nên lâu lâu mô tả nó hơi khó hiểu ( hồi hộp thiệc sự ). Trong ngoặc mà chữ in đậm là lời của con tác giả ấy.

____________________________________

Anh bế cậu về phòng...

Cởi áo khoác ra,đặt cậu lên giường, ngay khi anh đang có ý định đi ra ngoài thì nghe thấy cậu nói.

-"Ưm...ha-nóng quá" cậu hất chăn ra,làm nó rớt xuống đất.

Anh thấy vậy liền nhặt lên để cạnh giường, khi vừa đến gần thì bị cậu túm tay lại , người cậu đầy mồ hôi chiếc ai sơmi mỏng trên người cậu ướt đẫm và nhăn nhúm lại.

-"Nè! Em bị làm sao thế, người nóng quá" Anh hỏi cậu.

-"Ưm..." Cậu khó chịu xoay người. "M-muốn...ưm...ưm"

-" Em muốn gì?" Anh hỏi xem cậu cần gì

-" Nước..."

-"Ừm được rồi!"

Anh đi ra ngoài phòng khách lấy cho cậu 1 nước,lúc anh mang vô thì thấy cậu chỉ khoác mỗi chiếc chăn còn quần áo của cậu giục ném lung tung,cậu đang quỳ trên sàn.

"Chết rồi cứ thế này thì mình không kìm được mất" suy nghĩ-ing

Lờ mờ thấy anh vô phòng cậu kêu lên

-"Nước?"

Anh đưa nước cho cậu uống , nhìn mắt cậu lờ đờ vậy chắc là đang buồn ngủ rồi,anh bế cậu lên đi về phía giường , 1 điều không may anh đã vô tình chạm tay vào hông cậu còn xoa xoa chỗ đó nữa, vì vậy mà nãy giờ trên tay anh cậu vặn vẹo hoài. Trong vô thức anh đưa tay nhéo vào vào hông- chỗ nãy giờ anh để tay lên và xoa, làm cho cậu bật ra tiếng rên nhẹ

-"Ưm....a đ-đau"

"Nghị lực lên bản thân! Lên rồi, làm sao đây?" Anh tự nhắc nhở:>

1 lần nữa cậu lại giãy lên. Anh hỏi cậu muốn gì? Cậu liếm môi nuốt nước bọt nhưng anh vẫn không hiểu nó là gì

Cậu chịu hết nổi rồi,anh ngốc thật,cậu nắm lấy cổ áo anh kéo xuống, hai người môi chạm môi cậu không hề có kinh nghiệm trong việc này, chỉ làm theo bản năng thôi, lần này anh cũng hiểu ra, môi lưỡi quấn lấy nhau nghe tiếng 'nhóp nhép//chụt chụt' lưỡi anh quấn lấy lưỡi của cậu trêu đùa tham quan 1 vòng hết trong khoang miệng cậu, lưỡi đẩy sâu vào làm cho cậu khó thở, đẩy người anh ra cậu lấy lại không khí, mắt cậu rưng rưng nhìn anh làm cho anh nứng càng thêm nứng.
Anh cố nhịn lại cơn nứng cặc để cậu chủ động.

-"Ư-hức...hức..." Cậu chỉ thút thít.

-"Sao vậy? Anh...em muốn gì?"

Cậu rời khỏi vòng tay của anh ngồi xuống,bỏ chăn ra để lộ cơ thể thon thả trắng ngà, eo thon, đường cong tinh tế, cậu đỏ mặt nhìn anh mím chặt môi lại, anh không nhịn được nữa mà đi lại bên giường 'bịch' cậu bị anh đè xuống hai tay bị anh giữ lấy để trên đầu giường, cậu quay mặt đi chỗ khác thì bị anh giữ lại hôn chiếc lưỡi hư hỏng lại 1 lần nữa luồn lách vào bên trong khoang miệng của cậu lấy đi hết những mật ngọt, cậu hết dưỡng khí nhưng không làm gì được vì tay bị anh túm lấy ở trên rồi thấy cậu như vậy anh liền tách chiếc môi nhỏ mọng nước bị hôn đến sưng đỏ, anh bỏ tay cậu ra, di chuyển xuống phía dưới đầu vú đã cương lên vì bị kích thích anh xoa nắn nó rồi đưa vào miệng mút, còn bên kia thì được chăm sóc bởi tay của anh. Người cậu run lên, cậu chỉ biết cảm nhận sự khoái cảm và rên rỉ, cậu bị chìm vào dục vọng mỗi khi say, cậu hoàn toàn không ý thức được rằng mình hiện tại đang như thế nào. Đồ của cậu đã được cởi ra từ trước rồi, bây giờ anh mới bắt đầu cởi của mình. Anh bế cậu đặt lên đùi mình tay anh cho vào miệng cậu moi móc lúc sau rút tay ra rồi chuyển tay ra sau nới lỏng hậu huyệt của cậu,1 ngón được đưa vào cậu giật mình khi có thứ xâm nhập vào cơ thể tiếp đến ngón thứ 2,thứ 3 đưa vào. Anh khuấy đảo bên trong khiến cậu ngửa cổ lên rên rỉ nước dãi chảy qua khoé miệng. Nhìn cặc của anh hứng lên rồi cậu đưa tay xuống vuốt ve nó. Anh đã nới rộng cho hậu huyệt của cậu vừa đủ rồi, anh nâng mông cậu lên rồi từ từ hạ xuống cặc của anh cũng đã vô được 1 nửa rồi nhưng Kazutora lại kêu đau lắm nên anh giữ nguyên để cậu thích nghi được.

-"Anh vào hết luôn nhé?" Anh thấy cậu im lặng nên hỏi.

Cậu gật gật đầu, anh đẩy hông cậu xuống 1 phát lún cán, cậu nhắm chặt mắt quay bám lấy vai anh nước mắt trào ra, rõ ràng đã nới lỏng rồi mà!

-" Ưm...hự...đau đau quá...huhu" Cậu như 1 đứa trẻ giãy đành đạch đấm vào vai anh

Anh dừng lại để cậu tựa lên vai mình, trấn an cậu để cậu không khóc nữa.

-" Anh hứa sẽ nhẹ nhàng hết sức có thể,em đừng khóc nữa nhé." Anh nói

-"v-vâng...híc" Cậu đáp lại anh.

Vâng tất cả những câu anh nói đều là lừa dối cả, nghe cậu không nữa anh bắt đầu thúc nhanh hơn, để cậu nằm lại giường và thúc tiếp. Anh cầm 1 chân của cậu để gác lên vai, trong tư thế anh sẽ vào được sâu hơn 1 chút. Cậu nắm chặt ga giường nước mắt vẫn chảy dài trên khoé mi.

-"A...ưm...ha a-anh nói là sẽ nhẹ nhàng mà ah...ứm" Cậu hét lên, rồi bắn ra.

Anh thúc mạnh hơn, phía dưới thắt lại làm anh sướng, anh bắn vào trong cậu xong rút ra, cậu nằm trên giường áp tay lên bụng thở. Anh lại đưa tay vào trong cậu, moi móc thì thấy 1 điểm gồ lên anh sờ vào đến chỗ đấy cậu liền giữ tay anh lại.

-"a a...không không phải chỗ đó" cậu nhìn ngăn cản.

Anh vẫn nhấn vào làm cho cậu sướng bắn đến 2 lần. Anh cười lấy 1 ít dịch cậu vừa bắn ra nếm thử. Cậu ngồi dậy hét lên kéo tay anh lại

-"K-không đừng có đưa vào miệng, dơ...dơ lắm"

Anh bỏ ngoài tai câu cậu nói, vẫn đưa lên miệng, anh còn nhìn cậu thản nhiên nói: -" Ừm của em ngon lắm"

Cậu ôm gối quay mặt đi chỗ khác, anh liền đi lại bế cậu lên mang vào nhà tắm để vệ sinh cho cậu, lấy 1 chiếc áo sơmi trắng mặc cho cậu rồi ôm cậu lên giường đi ngủ.

♪___♪___♪___ ♪___♪___♪___ ♪___ ♪___♪___♪

Má ưi, lần đầu tôi viết H đấy, tay tôi run lắm luôn, đầu tiên là tui định không cho H á nhưng thôi sợ mấy kô lấy bánh mì ra nên tôi cho thịt để ăn cho ngon, đây là lần đầu mà! Thì tôi cũng sẽ không viết hay được như mấy kô mà viết truyện lâu dài, tôi sợ của tôi dở lắm nên là ai đọc thấy không hợp chỗ nào thì viết vô cmt/ bình luận giúp tôi nka, câu văn chưa được hoàn chỉnh lắm nên thứ lỗi cho tôi nha ♥︎♥︎♥︎

21/1/2022

11 giờ 28 phút

1340 từ

[Tokyo Revengers]-[Em nhà ở đâu thế?] WakaToraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ