Chap 5 (End)

265 27 10
                                    

-"ờm...mình đi đâu vậy anh?" Kazutora nghiêng đầu hỏi.

-"Tí nữa em sẽ biết ngay thôi" Anh cười ma mị (nó kiểu biến thái ấy:D)

-"Uh? Điệu cười đấy là sao?" Cậu nghi ngờ.

-"Hể,không có gì đâu! Hì hì" 

-"Anh có ý đồ gì sao?"

-"Ừm có chứ! Nhưng chỉ có với bé hổ nhà anh thôi" Anh nhéo má cậu.

-"Hửm? Anh thế nà- aaaaaaaaa" 

Chưa kịp nói hết câu thì cậu bị anh vác lên,cậu đấm thùm thụp vào lưng anh.

-"Aaaaaaaa anh bỏ tôi xuống nhanh lên" Cậu đỏ mặt.

Anh vỗ vào mông cậu...-"Hôm nay hư nhé! Tôi phạt em."

-không...ư thả tôi xuống" Cậu giãy giụa.

-"Ây,té bây giờ!"

-"Anh là đồ đáng ghét" 

-"..." 

                ____________________________________________________

'Cạch' anh mở cửa nhà,vác cậu lên phòng thả xuống giường rồi kéo cậu vào nụ hôn sâu,môi lưỡi truyền qua đẩy lại,cậu hô hấp có chút khó khăn thấy thế anh đành luyến tiếc tách môi ra và để lại 1 sợi chỉ bạc. Anh khoá 2 tay cậu trên đầu giường và hôn nhưng lần này anh đã lấy 1 viên thuốc đẩy qua miệng cậu ép cậu nuốt xuống. Thuốc ngấm rồi! 

-"Ưm...ha nóng quá...Anh anh ơi...giúp...ưm" Cậu lên tiếng cầu xin.

-"hể? Em nói gì nào?" Anh thích thú trêu đùa cậu.

-"Giúp...giúp tôi" 

-"Gọi chồng đi rồi anh giúp em đi!" Anh chống cằm nghiêng đầu nhìn cậu.

-"Ư...không đồ đáng ghét". Cậu quay mặt đi chỗ khác.

-"Không nói không giúp" Anh xoay lưng về phía cậu.

.

.

.

.

.

Vài phút sau anh chỉ nghe thấy tiếng cậu rên rỉ,anh quay lại thì quần áo đã không còn trên người cậu nữa.

-"Ư...aaa...đ-đau quá...ưm hức" 

Cậu từ từ cho 1 ngón tay vào hậu huyệt,cậu cố nhịn đâu cho đến khi ngón tay thứ 2 được đưa vào tiếp thì nước mắt trào ra,cậu không quen với việc tự làm. Thấy vậy anh ngồi xích lại gần cậu.

-"Hửm? Ồ là chưa tự làm bao giờ sao?" 

-"Hức...ưm" cậu gật đầu.

Anh định rời đi thì cậu bất chợt lên tiếng

-"Hức không...đừng đi mà...ư..ưm" cậu bò gần đến.

-"Vậy thì...em thủ dâm cho tôi xem đi" Anh nhướng mày.

Cậu điếng người khi nghe thấy câu nói này của anh,nhưng cậu đã bị dục vọng chiếm lấy. Cậu đưa mông về phía anh,cho thẳng luôn 2 ngón tay vào trong,lúc đầu có hơi đau nhưng lúc sau cậu cảm thấy sướng , cậu đưa luôn 3 ngón vào trong vừa đâm rút vừa gọi tên anh

[Tokyo Revengers]-[Em nhà ở đâu thế?] WakaToraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ