Chap 4

230 26 10
                                    

1 ngày mới trôi qua

-"oáp...haizz" Kazutora dụi dụi mắt.

Cậu đi khỏi giường ra ngoài bếp để làm đồ ăn sáng cho mình và Chifuyu,sáng nào cũng giống nhau chỉ có mỗi bánh mì và trứng chiên và sữa,nếu để Chifuyu làm thì sẽ có bánh kếp nhưng Kazutora giỏi nấu ăn như thằng bạn mình nên đành cho ăn 1 bữa đơn giản vậy thôi nấu nướng xong may ra cũng chưa có cháy bếp,cậu nấu ăn dở tệ lúc nào cũng làm bể đồ,nổ bếp cháy nồi. Chifuyu cũng không biết nói gì hơn. 

-"Chifuyu! Hôm nay cho tao nghỉ nha. Tao có việc đi 1 chút." Cậu ló đầu vào phòng Chifuyu.

-"Ừm ờ" Chifuyu vẫn đang buồn ngủ.

-"Ờ thế nhá, đồ ăn sáng tao làm rồi, bái bai." Cậu cười rồi tạm biệt Chifuyu.

Cậu mở cửa ra ngoài, trời cũng tầm 6,7 giờ rồi nên nắng cũng lên. Những tia nắng chiếu vào mái tóc cột sau của cậu làm nó ánh lên như có nhũ trên đó vậy. Vẻ đẹp phi giới tính sao? Đúng là thế mà. Cậu đi đến cửa hàng tiện lợi nơi đối diện " reng reng" cậu đẩy cửa bước vào. 

-"Hello". Anh đứng dậy lao đến ôm chầm lấy cậu.

-"Nè bỏ ra coi". Cậu đẩy anh ra.

-"Chúng quen nhau được 2 ngày rồi đó" Anh thả cậu ra nói.

-"..." 

-" Ồ 2 ngày sao? Cũng khá lâu nhỉ?" Cậu đấm 1 phát vào bụng anh.

-"Ặc...ơ kìa em" anh ôm bụng.

-" Hửm anh quen được có 2 ngày làm như 1 tháng không bằng." Cậu vẩy tay.

-"Thế anh hỏi em 1 câu nhá?" Anh chỉ vào cậu.

-"Ừ anh hỏi đi." Cậu ngồi xuống ghế.

-"Vậy thì chúng ta là gì?"

-" Xời là người yêu" Cậu thản nhiên đáp mà không hề biết mình sai.

-" Hế hế" anh tiến lại gần cậu.

Cậu bấy giời mới phát hiện có 1 bóng đen phủ lên người mình, cậu sợ hải đứng dậy khỏi chỗ thì bị vấp cái ghế gần đó, anh nhanh tay ôm lấy eo cậu đè xuống cái bàn gần đó. Cậu nhanh chóng nói:

-" Không!!! Chúng ta là bạn nhá". Cậu nhân lúc đấy luồn qua khỏi tay anh.

Nhẹ nhàng đi vào trong để mua đồ, để anh với bộ mặt thất vọng. Lựa đồ đầy đủ, cậu mang ra quầy thanh toán. Ngồi ăn rồi nỏi chuyện trên trời dưới đất đủ kiểu đến chiều cậu thấy vắng khách quá nên rủ anh đi dạo biển, anh không ngần ngại mà đóng cửa hàng luôn, được người mình yêu rủ đi chơi ai mà nỡ từ chối chứ. Anh lấy áo khoác rồi ra ngoài, anh chở cậu đi đến chỗ cậu chỉ đường, vì chỗ đó là nơi mà cậu hay đi đến. Anh và cậu xuống xe ra ghế ngồi,chiều gió cũng không lạnh lắm, từng đợt gió thổi qua mái tóc cậu bay bay, làm anh đắm chìm trong vẻ đẹp đó. Trời dần chuyển tối những đợt gió mạnh hơn làm cậu phải rùng mình, anh đưa áo khoác của mình cho cậu, rồi cả hai ra về. Anh chở cậu về thẳng nhà luôn. 

-"Cảm ơn anh" 

-"Ừm không có gì! Trời bắt đầu chuyển lạnh rồi nên nhớ giữ ấm nhé!"

[Tokyo Revengers]-[Em nhà ở đâu thế?] WakaToraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ