11-15

37 9 0
                                    

【all trừng 】 ngày mai ngôi sao ( mười một )

Hắc hắc hắc, kim quang dao chức nghiệp danh Bis

Toàn xưng là brother is stupid

Thuận tiện phổ cập khoa học

B kiện là trở về thành kiện

Ngược tuyền: Chỉ địch quân ở nước suối hành hạ đến chết bên ta anh hùng

lol nước suối cùng vương giả có khác nhau, vương giả nước suối công kích là một pháo 9999, sở hữu anh hùng cơ bản một pháo chết, lol nước suối thương tổn cao nhưng là anh hùng huyết lượng cũng nhiều, cơ hồ sở hữu anh hùng đều có thể làm được ngược tuyền ( bộ phận phụ trợ ngoại trừ )

————————♡——♡————————

Tên này lấy được, xác thật thực trùng hợp, giang trừng như thế tưởng, nhưng các đồng đội ánh mắt kia làm hắn có chút không được tự nhiên, hắn chơi trò chơi vẫn luôn là dùng Poseidon tên này, đại khái là bởi vì Hải Thần Poseidon cũng là hắn thực thích một cái truyện tranh nhân vật, không có bất luận cái gì mặt khác ý vị.

Hắn cũng thật sự không thể lý giải cái kia Tiết dương vì cái gì lấy một nữ tính hóa chức nghiệp danh.

Lần đầu tiên bị người nhìn chằm chằm, giang trừng nguyên bản vững vàng bình tĩnh mặt, một chút liền bạo hồng, kia cổ ngượng ngùng sức mạnh từ ngực hướng lên trên nhảy lên cao tới vỏ đại não, hắn cả khuôn mặt đều năng đến đáng sợ.

Ngụy anh tưởng: Quái đáng yêu.

Thi đấu chính thức bắt đầu rồi, huấn luyện viên cũng thối lui đến một bên, các tuyển thủ bắt đầu hoạt động gân cốt tuyển anh hùng.

"Ngô Diệc Phàm bị bẻ rớt......"

Tàn nguyệt chi túc · ách phỉ lưu tư, là Anh Hùng Liên Minh tân ra anh hùng, định vị vì xạ thủ, bởi vì không có E kỹ năng hơn nữa lớn lên giống Ngô Diệc Phàm hơn nữa cũng thực phiền, cho nên người chơi đều trực tiếp kêu ách phỉ lưu tư Ngô Diệc Phàm, giống nhau tân anh hùng lên sân khấu đều sẽ tương đối cường thế, bị bẻ rớt tại dự kiến bên trong.

Có thể tuyển ADC cũng liền như vậy mấy cái, Wac bên kia trước đoạt Ezreal.

Xem ra trận đầu Wac cũng không tưởng đem lực chú ý đặt ở hạ bộ, giang trừng nhẹ nhàng thở ra, vẫn luôn bị nhằm vào hắn cũng thực buồn rầu, quả nhiên danh hào quá vang lên cũng không phải một chuyện tốt.

Ngắn ngủn cái mùa hạ tái, hắn liền đánh hai tràng bình thường thi đấu, còn lại buổi diễn toàn bộ đều ở kháng áp, cái này phiên bản lại không phải ADC phiên bản, hà tất đâu, làm ADC có điểm trò chơi thể nghiệm cảm không hảo sao?

Giang trừng bắt được tạp toa, tâm tình lập tức liền trong.

Đối với một cái tuyển thủ chuyên nghiệp tới nói, có thể bắt được chính mình chiêu bài anh hùng thật sự là rất mỹ diệu tồn tại.

Có lẽ là bởi vì giang trừng tạp toa thật sự quá thuận tay, đệ nhất bàn đối Wac thời điểm bọn họ thắng được thực nhẹ nhàng, thậm chí không có một chút áp lực, các thiếu niên nguyên bản còn có chút nguy hiểm tâm lập tức chứng thực, liền giang trừng cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi, đảo không phải bởi vì thắng, mà là.........

【all trừng 】 ngày mai ngôi sao - luolizhanlisanwanwanWhere stories live. Discover now