【all trừng 】 ngày mai ngôi sao ( một )
【 sinh thời hệ liệt, ta rốt cuộc chờ đến Ngụy ca phát sóng trực tiếp!】
【 gia gia! Ngươi chú ý tuyển thủ chuyên nghiệp rốt cuộc phát sóng trực tiếp!】
Làn đạn thượng như vậy cùng loại lên tiếng ùn ùn không dứt, hiển nhiên là bởi vì tên này xuất ngũ tuyển thủ chuyên nghiệp WiFi rốt cuộc khai phát sóng trực tiếp, khoảng cách WiFi thượng một lần phát sóng trực tiếp đã là hai tháng lâu.
Ở trước mùa giải LPL league DIT đau thất quán quân chỉ lấy hạ á quân, mà làm DIT chiêu bài, có thế giới đệ nhất ADC chi xưng WiFi lại tuyên bố chính mình muốn xuất ngũ.
Mười năm một mộng, không ít fans đều rưng rưng vui vẻ đưa tiễn.
WiFi rồi lại đã phát một cái Weibo.
Tuy rằng hắn xuất ngũ, nhưng là tạm thời lấy huấn luyện viên thân phận đãi ở DIT.
Tuyển thủ chuyên nghiệp không thi đấu thế nhưng chạy tới làm huấn luyện viên.
Ở phỏng vấn Ngụy Vô Tiện xưng "Ta đã 24 tuổi, thật sự không thích hợp làm một cái tuyển thủ chuyên nghiệp, tay của ta tốc đã theo không kịp người trẻ tuổi."
Mà lúc này hắn AD đánh ra phát ra ký lục đến nay không người đánh vỡ, năm ấy tuy rằng không có bắt được quán quân vẫn cứ là LPL tốt nhất AD.
"Hôm nay liền chơi AD đi." Từ hắn tuyên bố xuất ngũ lúc sau, hắn liền vẫn luôn đều không có chơi qua AD, lúc này lên tiếng ở fans trong tai quả thực là âm thanh của tự nhiên.
【 a a a a a a a a a a a a, Ngụy ca rốt cuộc muốn chơi ADC!!!!!!! Ta hảo tưởng niệm Ngụy ca hà!!!!】
【 sinh thời hệ liệt......】
【 mụ mụ hỏi ta vì cái gì khóc lóc xem di động......】
Nhưng đương mọi người xem đến bọn họ tâm tâm niệm Ngụy ca xứng đôi đến đối thủ thời điểm, làn đạn xoát đến càng nhanh.
Poseidon, phía chính phủ duy nhất chỉ định người qua đường vương, Hàn phục đệ nhất AD, bởi vì tuổi không có đến cho nên tạm thời không phải tuyển thủ chuyên nghiệp.
Hắn mới mười sáu tuổi.
【 nhìn đến Poseidon chơi game ta đột nhiên muốn biết đối diện thị giác. 】
【 đối diện đều phải tự bế đi......】
【 ta còn không có làm rõ ràng trạng huống? Có anh em phổ cập một chút sao? 】
【Poseidon là Hàn phục đệ nhất bình xịt......】
【 địch ta chẳng phân biệt, vô tình trào phúng, miệng xú thập cấp 】
【 mắng chửi người không mang theo cha mẹ nhưng có thể trào phúng đến ngươi tự bế......】
Ngụy Vô Tiện đảo bị gợi lên vài phần hứng thú, hắn tuyển chính là hắn am hiểu hà, mà hắn đồng đội hiển nhiên nghe nói qua hắn, tuyển cái Lạc phụ trợ hắn, hiện tại bọn họ muốn đối mặt chính là phía chính phủ chỉ định người qua đường vương Poseidon, đối phương chơi là Draven.
YOU ARE READING
【all trừng 】 ngày mai ngôi sao - luolizhanlisanwanwan
FanficBổn văn là điện cạnh (esport gamer/ game thủ) bối cảnh, chủ yếu là all trừng ( xem tag để biết đại khái cp) Ta thật sự thích trừng hữu ooc nghiêm trọng, thận dùng