【all trừng 】 ngày mai ngôi sao ( sáu )
Đánh nhiều như vậy tag thật sự có chút ngượng ngùng, nhưng là ta bảo đảm này đó cp đều có rồi, ta chính là tiêu chuẩn quá kích lõm trừng phấn
Hiện sung một trăm triệu không phải Ngu phu nhân nga
————————————
Dit không hổ là đương thời nhất chạm tay là bỏng chiến đội, huấn luyện căn cứ trang hoàng rất là tinh xảo hoa lệ, làm lần đầu tiên tham quan nơi này người, giang trừng cũng không thể không cảm thán nhà đầu tư hào phóng, đương nhiên hắn còn cũng không biết chính mình nào đó thổ hào fans tạp một trăm triệu tiến vào.
Đến căn cứ thời điểm là cái kia kêu WiFi xuất ngũ tuyển thủ chuyên nghiệp tiếp hắn, đối phương vẻ mặt bộ dáng giật mình đảo có chút ngoài ý muốn, không nghĩ tới Ngụy anh chỉ là đối một thiếu niên thế nhưng không có gia trưởng đón đưa mà cảm thấy kỳ quái thôi.
"Hoan nghênh đi vào Dit tiểu trừng trừng!"
"Không cần tùy ý cho người khác lấy loại này ghê tởm người tên hiệu."
"Đừng như vậy lãnh đạm sao, tốt xấu ta cũng là ngươi nhận thức cái thứ nhất tuyển thủ chuyên nghiệp a."
"Là đã xuất ngũ tuyển thủ chuyên nghiệp, thỉnh ngươi nhận rõ chính ngươi."
"Nói chuyện cũng quá không để lối thoát!"
Cái này huấn luyện viên xa xa so trong tưởng tượng muốn nhiệt tình nhiều.
Quần cư sinh hoạt làm giang trừng có một loại áp lực cảm giác, có thể là thoát ly quần thể lâu lắm.
Huấn luyện căn cứ bên trong trang hoàng ngắn gọn hào phóng, nhưng chi tiết chỗ đều xử lý rất khá, đại khái là thỉnh cái không tồi thiết kế sư, ấm áp bầu không khí có lợi cho bồi dưỡng tuyển thủ chi gian cảm tình, tập thể huấn luyện phòng là ở phòng khách bên cạnh có cái trong suốt cách gian, đại khái là vì làm cho bọn họ thích ứng bị người khác nhìn chăm chú vào cảm giác.
Nếu không có đoán sai nói mỗi người phòng đều có đơn độc máy tính.
Trong phòng khách còn ngồi bốn cái xa lạ thiếu niên cùng một cái thoạt nhìn thực ôn nhu sinh viên, đại khái là sinh viên đi.
"Cho ngươi giới thiệu một chút, tuổi này đại chính là chúng ta kim chủ ba ba kiêm chiến đội người đại diện, lam hoán, ngươi kêu hắn lam ca là được."
Lam hoán nở rộ ra bản thân chiêu bài mỉm cười.
"Lạnh như băng cùng chúng ta kim chủ ba ba giống quá tiểu nam hài kêu lam trạm, là lam ca đệ đệ, cũng là Dit tương lai đánh dã, tuyển thủ chuyên nghiệp tên là double."
Lam trạm gật gật đầu.
"Thoạt nhìn thực dễ khi dễ ấu răng diện mạo tiểu quyển mao kêu ôn ninh, tuyển thủ chuyên nghiệp tên là angle, ngươi tương lai phụ trợ nga ~"
Ôn ninh thực nhiệt tình mà chào hỏi.
"Thượng riêng là chúng ta ôn húc tiểu ca ca, nhãn hiệu lâu đời tuyển thủ lạp! Tuyển thủ chuyên nghiệp danh cũng thực trực tiếp kêu Sun."
YOU ARE READING
【all trừng 】 ngày mai ngôi sao - luolizhanlisanwanwan
FanficBổn văn là điện cạnh (esport gamer/ game thủ) bối cảnh, chủ yếu là all trừng ( xem tag để biết đại khái cp) Ta thật sự thích trừng hữu ooc nghiêm trọng, thận dùng