31-35

31 5 0
                                    

【all trừng 】 ngày mai ngôi sao ( 31 )

Thế giới tái rút thăm kết quả đã ra tới, lam hoán đã dẫn đầu an bài hảo chiến đội hành trình, tiểu tổ tái D tổ là ở Italy, cùng chủ sự nơi sân thương lượng hảo lúc sau Dit đại khái này cuối tuần liền phải khởi hành bay qua đi, trước tiên thích ứng hoàn cảnh để ngừa ngăn xuất hiện nghiêm trọng khí hậu không phục tình huống.

Mấy ngày nay không sai biệt lắm chính là các đội viên cuối cùng hưởng thụ Trung Hoa mỹ thực thời khắc, tuy là không thế nào ước cơm giang trừng cũng cùng đội nội thành viên hẹn vài lần cơm.

Duy nhất vấn đề chính là câu lạc bộ hạn chế ra ngoài thời gian, dẫn tới bất đồng đội ngũ chi gian không thế nào có thể ước thượng, mặc dù đối diện câu lạc bộ cũng không quá hành, rốt cuộc đối diện câu lạc bộ đã nghỉ, lưu thủ nhi đồng mỗi ngày làm việc và nghỉ ngơi cùng bọn họ này đàn có huấn luyện tái người không quá giống nhau.

Wac cũng không sai biệt lắm tại đây mấy ngày liền phải bay đi Tây Ban Nha, Jdt còn lại là nước Pháp, vòng đào thải ở Nga, huynh đệ LPL chỉ có thể chờ mong ở Nga thành công gặp mặt.

Thừa dịp cuối cùng mấy ngày, giang trừng vẫn là đánh mấy tràng huấn luyện tái, Dit huấn luyện tái vẫn là ở bị hành hung, khả năng bị hành hung nhiều, giang trừng cũng thành thói quen, Ngụy anh cũng cho bọn hắn tẩy não nói, nói không chừng thi đấu liền không giống nhau.

Huấn luyện tái thành tích không biết từ ai nơi đó lậu đi ra ngoài một bộ phận, các fan đều ở ồn ào # chúng ta DIT giống như muốn xong đời # lấy này tới giảm bớt chính mình khẩn trương, nhiều ít có điểm khổ trung mua vui ý tứ.

"Italy!"

Mấy cái choai choai hài tử thu thập hảo hành lý lúc sau có chút chờ mong, ôn ninh biểu hiện như vậy cũng không kỳ quái, dù sao cũng là một đám mỗi ngày oa ở câu lạc bộ trạch nam, đây là bọn họ số lượng không nhiều lắm mà ra xa nhà cơ hội.

Phi cơ rơi xuống đất lúc sau liền sảo muốn đi đi dạo, đáng tiếc đều là một đám cao trung không tốt nghiệp hoặc là dứt khoát không đọc cao trung liền tới đánh chức nghiệp ( chỉ ôn húc ) hài tử, cho nên ngôn ngữ không thông, bên cạnh đi theo phiên dịch, không dạo mấy cái địa phương liền cảm thấy không thú vị.

"Bọn họ bô bô đang nói gì?" Ôn tiều lôi kéo Ngụy anh nói.

"Ta nếu là biết ta xuất ngũ không làm phiên dịch làm huấn luyện viên?"

"how mony you ngọt ngào vòng?" Ôn tiều quơ chân múa tay mà vòng quanh cái tiệm bánh ngọt ở quầy hỏi quầy tỷ.

Chỉ tiếc kia kiểu Trung Quốc tiếng Anh cùng không quá phối hợp động tác cũng không có làm Italy mỹ nhân xem hiểu, ngón trỏ cùng ngón cái vê ở bên nhau đếm tiền động tác cũng không phải quốc tế thông dụng thủ thế, ôn tiều thoạt nhìn càng giống cái đầu đường thu bảo hộ phí lưu manh.

Nguyên bản bọn họ bên cạnh là đi theo hướng dẫn du lịch kiêm phiên dịch, nhưng là phản nghịch các đội viên chính là muốn chạy trốn ly người giám hộ bảo hộ, trộm chạy ra, cao đức trên bản đồ biểu hiện tiếng Anh lại xem không hiểu, không đi bao xa liền lạc đường.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 20, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

【all trừng 】 ngày mai ngôi sao - luolizhanlisanwanwanWhere stories live. Discover now