Hanna's POV
Ang bata Talaga nang iniisip nitong Kate nato! Haha pero okay lang Bestfriend ko naman yun.
Nandito kami ngayon sa jolibee kumakain. Oo libre ko sya! Bday Nya eh! Wala nakong magagawa.
Sandali! Parang! May papalapit? Ang mga HHBI6 ba yun? Kong sila nga yun. Anong ginagawa Nila dito? Don't tell me kakain din sila dito? PAKSHET! Hindi pwede! mapapatay ko Yung Chris na yun! Huuuutttttaaa!
"Ang sarap Talaga nang burger nang jolibee Han!" Sabat ni Kate
Eto Ako nag tatago para Hindi makita!
"Anyari sayo Han? Bat kinakabahan ka?" Sabat ulit ni Kate.
Tumayo Ako at hinila si Kate at tumakbo kami sabay!
"Yung HHBI6 ay 7 pala! Nandun! Hindi ko gusto makita ang pag mumukha ni Chris na yun Baka Mapatay ko pa sya!"
Napahinto si Kate sa mga sinasabi ko
"Ano kaba hann! Bumalik na Tayo dun! Eninvite ko sila" sabat ni Kate halos mabingi Ako dun at kumokulo ang dugo ko
"KATE NAMAN EH! Bakit mo pa sila eninvite? Sana Hindi nko sumama! Alam mo namang hate ko sila eh! Ayaw ko! Uuwi nako!" Sagot ko. Bahala na uuwi nalang Ako.
"Happy bday Kate!!!" Rinig ko na nag sasalita sa likuran ko. Bahala na uuwi nko! Ayaw ko silang makitang lahat! Nakaka irita!
"Oh Hanna? San ka pupunta? " huuuuuttttaaaa! Halos mapa talon Ako sa sinabi ni Chris.
"Bakit? May balak kang harangin Ako? Ha! At anong ginagawa mo dito??" Sagot ko na May dalang Galit
"Bakit ? Sayo batong mall ha? May pangalan kaba dito ha? " sagot Nya! Tsk! Nakaka irita Talaga ang lalaking to!
PAK!
"Aray! Bat moko sinuntok?" Sagot Nya hahhah oo sinuntok ko si Chris! At maraming nakakita non!
"Trip kolang" sabat ko naman hahahahahahahahaha!
"Sumama ka na samin hann!" Sabi ni xian.
"Ayaw ko! Uuwi nako Baka makapatay pa Ako nang hayop" tapos tinignan nang masama si Chris
"Bat moko tinitignan nang masama ha?" Sabi ni Chris
"May binabalak ka no? " sabat ulit ni Chris
"Ako? May binabalak? Asa ka! Cge2 sasama na Ako" sabi ko, welcome to hell Chris Warren!
----------
Sorry po kong maliit na update .
Babawi po ako :D
BINABASA MO ANG
H-H-B,I 6
ActionH-H-B,I 6? Sino ba Talaga ang matutuloyan ni Johann Lindsey? Abangan..