Kriiiinnnggg!!
Ano ba yan! Natutulog Ako eh! Ang kulit naman!! Hindi kasi Ako nakatulog kagabi , kasi excited Ako sa first day of school. Hmmm.. Sino kaya ang tumawag?
( Kate 2 missed calls )
Hala! Oo nga dapat early pa Ako sa school nag promise kasi Ako Kay Kate na mag eearly kami tsk!
Kriiinnnggg!!
"Hello Kate ?"
"Hann !! Nandito na Ako ! Nasan kana? Bilisan Muna!!!"
Ay? Ang lakas? Akala Niya microphone ang cellphone Niya! Tsk! Makabilis na nga!
"Cige! Kate Malapit na Ako"
Ayun! Hahaha! Naka bawi narin .. Hahaha !
Ako na kasi nag end bago pa siya mag salita . Agad agad akong pumunta sa kusina
"Good Morning Hanna ! Kumain kana kasi late kana !"
"Opo Nina . Salamat"
Si Nina ang katulong namin at siya ang yaya ko simula pa Nong bata Ako.
"Nina! Nasaan si mommy at daddy?"
Kasi naman bigla silang Nawala.
"Umalis na Hanna . Kasi daw May meeting sila"
"Okay po .. Cige po Nina tapos na po akong kumain. Maliligo na po Ako pakihanda nalang po ang bike ko sa labas."
Meron naman akong kotse eh Hindi kolang ginagamit kasi bike gusto ko eh!
"Cige Hanna"
Pumunta na ka agad Ako sa banyo ko tapos naligo alangan naman na Hindi. Hahaha!
After few minutes lumabas na Ako sa banyo . Try ko nga suotin tong salamin nato ang cute eh! Wala naman tong grado. Sinuot ko ang salamin at kinuha ang bag at mga libro ko tapos lumabas Ako nang kwarto ko.
" bye Nina :) " nag wave Ako sa kanya
"Bye Hanna " nag wave din siya.
Tapos sumakay Ako sa bike ko at Umalis papalayo sa bahay .
BINABASA MO ANG
H-H-B,I 6
ActionH-H-B,I 6? Sino ba Talaga ang matutuloyan ni Johann Lindsey? Abangan..