Sa wakas ! Nakarating narin sa school. Grabe ang daming estudyante.. Si Kate ? Nasan? Nandito lang Ako malapit sa guard dala-dala ang bike ko. Itetext ko nga siya!
To: Kate
Nasaan kana? Nandito Ako malapit sa guard ! Punta ka na dito! Bilis!
*sent*
Tiiiiiiiinnnnnngggggg!
From: Kate
Cige! Papunta na!
Nasan na kaya siya?
"Aaaaaaawwwwww! Bwesit naman oh! Hindi tumitingin sa dinadaanan!"
OMG a-a-ang H-H-B,I 6 pala! Hmmm!! Eh ano paki alam ko sa kanila eh si Chris tong bumangga sakin! Tapos Hindi pa nag sorry ! Shit! Umousok na ata ilong ko! Nakaka inis siya!
"Ikaw nga tong Hindi tumitingin at naka harang kapa sa dinadaanan ko! Tabi!"
Kung pwede kolang patayin tong lalaki nato gjnawa kona!
"Ano mo Ako ASO?!?! Tao Ako nuh! At Sana nagsabi kana EXCUSE ME DADAAN LANG!!" Tinarayan ko lang siya!
"Sino ka naman na dapat kong sabihan na excuse me? Huh!?" He rolled his eyes
Nakita ko na si Kate na nakatingin samin . Marami- rami narin ang tumitingin samin na estudyante at nagbubulungan. Kasi si Chris eh! Ang Sama nang ugali!
"RESPECT PLEASE!" Sigaw kosa kanya! Buti nga sa kanya yan!
Hindi na siya ka agad sumagot dire diretso silang Umalis papalayo samin pati narin mga estudyante. Naiwan kami ni Kate
"Anu nangyari?" Tanong ni Kate
"Wala! Tara punta na Tayo sa classroom baka ma late pa Tayo!"
Ayaw kolang naman e share Yung about kanina eh tinatamad Ako eh.
(Author : JUAN TAMAD!)
Di kaya ! Hahaha wag ka nga mag comment sa pov ko . Panira nang moment ka author !
BINABASA MO ANG
H-H-B,I 6
ActionH-H-B,I 6? Sino ba Talaga ang matutuloyan ni Johann Lindsey? Abangan..