WARRING
Fic ngang ngược y chang Author nên đừng ý kiến=)))
Có yếu tố nhạy cảm không được phiền chọt vào nút back.
Nói rồi đấy nhá:)) gảnh gảnh cho toi lên cfs cũng được=)))
Cp : Quỷ Núi Thanh Nhai x Chu Tử Thư
Thể loại: rape, SM nhẹ, H, ngược, điều giáo, NP, ooc.
__________Chap 1___________
Người ta nói Chu Tử Thư chính là kẻ ăn mày không hơn không kém, đương nhiên dung mạo không mấy phần xinh đẹp. Lại hỏi một người bình thường như vậy lại nhắc đến? Là do trước đây y từng là Nhị hoàng tử của nước Vĩnh Nghiên. Không biết vì lí do gì mà bị trục xuất khỏi hoàng cung làm ăn mày thấp hèn người đời khinh bỉ.
Cốc chủ quỷ cốc, quỷ sai đến đâu nơi đó lập tức trở thành tro tàn. Núi Thanh Nhai nổi tiếng là 'núi chết' , vì một khi đã vào chắc chắn không bao giờ có thể quay trở lại.
Gần đây chúng luôn nhắm đến những nam nhân trẻ tuổi.
Tin đồn đều lọt qua tai Chu Tử Thư, nhưng căn bản y không quá để tâm. Sống một cuộc sống nhàn rỗi đến cuối đời, tắm nắng sau đó uống một vò rượu không phải hơn sao? Vả lại y lại chính là ăn mày, một tên nát rượu, người ngoài nhìn vào đều nói y trên bốn mươi.
Nam nhân bạch y tiên khí, tay cầm quạt lớn phe phẩy, mắt phượng mày kiếm ngồi phía trên, ánh mắt liếc sang y, bốn mắt vô tình chạm nhau.
Chu Tử Thư đánh giá cảm thán, ai dô lại có nam nhân hảo soái như vậy, đúng là thật hoàn mỹ nha! Nhưng chỉ dám để suy nghĩ trong đầu. Y tiếp tục uống rượu phơi nắng, dù gì cũng là người nhà lành, bản thân nhìn người ta như thế thật không có sĩ diện!
Nam nhân khoé môi cong lên, ánh mắt tựa hồ sâu như vực thẩm không đáy, như muốn nuốt y vào bụng, khí chất hắn hơn người khi cười lên quả thật đẹp một cách ma mị.
Rất nhanh đã gần nửa đêm, Chu Tử Thư hôm nay cư nhiên lại thích hóng gió ngắm sao, ba mặt một lời chạy đến bên bờ hồ gần bìa rừng, cuộc sống nhàn rỗi đến mức đi chơi thuyền vào ban đêm? Tay áo dài khiến y khó chịu mà cuốn lại thành một vòng quanh cánh tay, y dựa lưng vào thành thuyền ngửa cổ uống rượu. Không hiểu sao đang yên đang lành một cơn sóng nước ập đến làm thuyền nhỏ chao đảo.
Chu Tử Thư thoáng chóc kinh hãi, tay bám chặt lên thành thuyền dự sắp có biến. Thân thủ đạp nước chạy lên bờ, không ngờ phía sau bị đột kích bởi hắc y nhân. Đang đỡ một tên lại lòi một tên, ông trời thích đùa người! Lưu Vân Cửu Cung Bộ nhanh chóng giải vây, sau đó một âm thanh lực mạnh bên trong rừng đập đến khiến Chu Tử Thư choáng váng lùi về sau rơi thẳng xuống nước.
Một hồi lâu bên dưới hồ không có động tĩnh, cả ba hắc y nhân lấy làm lạ, không phải chết đuối rồi chứ?!
Quay về một canh giờ trước, Nam nhân kia trên người vận y phục huyết sắc, ánh mắt sắc bén, hắn chính là Cốc chủ quỷ Cốc - Ôn Khách Hành. Kẻ đặc biệt đáng sợ giết người vô số, cực kì tàn ác. Hắn liếc mắt nhìn ba ngàn ác quỷ bên dưới sau đó nhìn lòng giam phía bên kia, bên trong chính là các nam nhân trẻ tuổi bị bắt đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CP Tà Đạo] Tổng Hợp
FanficTác giả:JunZheWan Thể loại: tà đạo, BL, ooc, cổ trang, hiện đại. Cp tà đạo, không có xé cúp bồ viết lên để tìm niềm dui mới:>>>> Cp:... X Chu Tử Thư Ôn Khách Hành làm cảnhಥ‿ಥ Và nhìu cp tà đạo khác nữa