Chương 8

1.1K 93 2
                                    

Bách quỷ dạ hành sau khi kết thúc. Okkotsu Yuuta cùng đặc cấp chú linh giải chú thành công. Vì có công phất trừ Getou Suguru nên chú thuật giới đặc biệt giao cho Okkotsu Yuuta nhiệm vụ phất trừ đặc cấp chú linh.

Okkotsu Yuuta giương mắt nhìn về đặc cấp chú linh, xoay chuyển trong tay đao, đem lưỡi kiếm nhắm ngay nó, đuôi mắt vô tội gục xuống xuống dưới viên mà ôn hòa con ngươi nhìn khi giống như thần linh lạnh nhạt mà quan sát chúng sinh.

Okkotsu Yuuta giơ lên trong tay trường đao, rũ trước mắt đối diện với tuyết trắng lưỡi dao ảnh ngược ra tới chính mình mặt mày.

Lạnh nhạt lại tối tăm...... Không phải nhận người thích ánh mắt cùng biểu tình.

Nhưng là không sao cả.

"Tất cả đều phất trừ bỏ liền có thể đi." Okkotsu Yuuta hờ hững. "Dù sao cũng cùng phía trước chú linh không có gì khác nhau."

Đem đặc cấp chú linh nhanh chóng phất trừ. Okkotsu Yuuta cuối cùng vẫn là kiềm chế hạ bồi hồi không đi sát ý, đem sở hữu mặt trái cảm xúc ép xuống với bên trong thân thể thật dài mà thở ra một hơi cuối cùng như đối với chính mình nói."Đám cao tầng kia giao nhiệm vụ cứ tới liên tục. Đã thật lâu không có nhìn thấy cậu ấy rồi."

Muốn gặp cậu ấy.

Muốn gặp đến cậu, phi thường phi thường mà muốn gặp cậu ấy.

Okkotsu Yuuta bất tri bất giác bước chân nhanh hơn, cuối cùng dứt khoát một đường chạy chậm lên, giống chó săn đang truy tìm theo dấu vết của con mồi mà đi, mãi cho đến về đến cao chuyên cuối cùng thấy cái kia quen thuộc thân ảnh xuất hiện ở tầm nhìn, trong lòng mãnh liệt rít gào cảm xúc giống như được đến nhìn không thấy trấn an, chợt trầm tĩnh xuống dưới.

"Yuuta?"

Bạn có hơi kinh ngạc vì Okkotsu Yuuta đột nhiên xuất hiện. Phất trừ chú linh trở về Yuuta thoạt nhìn có chút mỏi mệt, nhưng là này cũng không gây trở ngại cậu ấy lộ ra hơi vui sướng bộ dáng.

Thiếu niên thanh tú trên mặt lộ ra một cái thỏa mãn tươi cười. Cậu ấy cong lưng ôm lấy bạn, đem mặt chôn ở cổ bạn, cánh tay hoành ôm lấy vòng eo cùng bả vai bạn. Là một cái không hề che giấu, hoàn toàn chiếm hữu tư thế. Okkotsu Yuuta thủ sẵn thân thể mà lặp lại kêu tên của bạn. Giống như bình thường không mang theo tà niệm gọi tên nhưng là vẫn khiến cho bạn cảm thấy kì lạ.

"Hoan nghênh trở về." Bạn xoa đầu cậu ấy nói."Thời gian dài như vậy ở bên ngoài làm nhiệm vụ chắc cậu mệt lắm rồi nhỉ?"

"Kỳ thật cũng còn khá tốt." Cậu ta đem mặt chôn xuống dưới. Bạn có thể cảm giác được sợi tóc của cậu ấy giống động vật mềm mại da lông cọ qua vành tai của bạn, liên quan thanh âm đều mềm như là cẩu cẩu làm nũng thời điểm kêu lên."Nhưng xác thật là rất nhớ cậu."

Yuuta nói phi thường nhẹ nhàng, thoạt nhìn phảng phất giống như là vô cùng đơn giản đem bị gió thổi bay trang giấy nhặt trở về giống nhau.

Nhưng là trên người thương thế lại cũng không cho thấy nhiệm vụ lần đơn giản như cậu ấy nói nhẹ nhàng như vậy thuận lợi.

[Jujutsu kaisen] Làm thuần ái sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ