Chương 9

1K 93 3
                                    

Hôm nay, bạn đơn độc cùng Okkotsu Yuuta đi ra ngoài ăn. Tóc búi lên cao còn đội mũ nhìn có điểm giống nam sinh. Nhưng hôm nay đầu tới tầm mắt phá lệ nhiều, đặc biệt là nữ sinh, tầm mắt mãnh liệt làm bạn nổi lên nghi vấn.

Bạn túm túm Okkotsu Yuuta tay, làm cậu ấy cúi đầu, nhẹ giọng hỏi. " Tôi hôm nay nhìn rất quái lạ sao?"

"Khá tốt a."

"Cậu có hay không cảm thấy hôm nay tầm mắt phá lệ nhiều?"

Bạn nghi hoặc tự hỏi, đuổi theo một bó tầm mắt xem trở về, bị phát hiện nữ sinh đối với bạn cười rộ lên, mặt còn có điểm hồng hồng.

Bạn thu hồi tầm mắt sau nghe thấy bên kia truyền đến nhẹ giọng thét chói tai.

Bạn thực sự không rõ.
___
Okkotsu Yuuta chính là đang cầm thực đơn mà hỏi bạn.

"Cậu muốn ăn cái gì?"

"Ân, sushi?" Bạn tùy ý mà nói.

Bạn đang ở lấy cái muỗng mà ăn kem, nếm thử một ngụm, thoải mái cực kỳ.

Bộ dáng ăn của bạn phi thường hạnh phúc, phảng phất như đó là cái gì thế giới món ăn trân quý dường như, làm người nhìn đều cảm thấy thơm ngọt.

Okkotsu Yuuta thu hồi ánh mắt, không nhịn xuống thực nhẹ mà kiều một chút khóe môi, bưng lên tiểu mâm, cầm đũa gắp cá hồi trứng sushi đưa đến trước bạn.

"Nói a."

Bạn một ngụm cắn Yuuta đưa qua sushi, cá hồi trứng tươi ngon hương vị nháy mắt ở khoang miệng bạo nước.

"Ăn ngon thật a, Yuuta cũng ăn thử đi."

Bạn cũng gắp cá hồi trứng sushi, đưa đến Okkotsu Yuuta trong miệng.

Yuuta khẽ cắn trụ sushi, miệng phình phình nhai. Hảo đáng yêu, Yuuta ăn cái gì bộ dáng cũng giống như hamster a.

Bạn dùng ngón trỏ chọc chọc Yuuta phồng lên gương mặt.

Cậu ấy mở to đôi mắt nhìn bạn, trong miệng bởi vì đang ở nhai nuốt đồ ăn mà không thể nói chuyện.

Nhưng bạn không có thu tay lại mà còn nhéo nhéo má cậu ấy. "Yuuta ăn cái gì bộ dáng đều vô cùng đáng yêu, nhịn không được tưởng chọc chọc đâu."

Okkotsu Yuuta dùng nhanh tốc độ mà nhấm nuốt sushi, vừa muốn há mồm, đã bị bạn này một câu làm cho đầy mặt đỏ bừng.

"Là, phải không?" Bạn ở khen cậu ấy đáng yêu ai.

Okkotsu Yuuta rũ xuống thật dài lông mi che khuất đôi mắt. Trong miệng không tự giác mà nói nhỏ.

"Còn... Muốn sờ sờ nữa sao."

"Cái gì?" Bạn nghe không rõ có chút nghi hoặc mà hỏi.

[Jujutsu kaisen] Làm thuần ái sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ