Chương 4

1K 109 1
                                    

Đương Gojo Satoru đi vào sân thể dục thời điểm, thấy chính là này phúc lệnh người động dung hình ảnh.

Người trẻ tuổi tinh thần phấn chấn tất cả trương dương. Cả đám học sinh năm nhất đều tụ tập lại trò chuyện đâu.

"Có phải nhân lúc thầy đi vắng mấy em lại nói xấu thầy phải không?"

Gojo Satoru không biết từ chỗ nào xông ra. Xuất hiện trước mặt bạn và các đồng học mà nói.

Bất quá hắn cũng không ngại chen vào, mà là chuyển hướng về phía bạn nói“Buổi chiều có cái nhiệm vụ muốn em đi làm nga.”

“Ngô……”

Zenin Maki hiển nhiên cũng kinh ngạc nhìn Gojo Satoru đột nhiên nhảy ra tới, nhất thời ngừng nói chuyện, quay đầu nói: “Ai quản a. Chúng ta cũng không có nói đến Gojo đâu.”

Maki nhìn đến Gojo Satoru chỉ tính toán kêu đi bạn, liền xoay người đối mặt sau cùng lớp đồng học phất phất tay: “Đi rồi, lần sau lại trò chuyện tiếp.”

“Còn chưa nói được mấy câu đâu……” Panda vẻ mặt bị đánh gãy ai oán biểu tình, đối Gojo Satoru nói, “Satoru thật là tìm cái hảo thời gian mà.”

Inumaki Toge cũng phụ họa nói: “Cá hồi.”

Cứ như vậy mang theo điểm oán giận, cùng năm cấp mọi người đều rời đi. Gojo Satoru cũng chỉ như là tới thông tri một chút, liền đứng ở đằng xa chờ.

Chỉ có Okkotsu Yuuta còn lưu lại tại chỗ.

Thiếu niên cúi đầu, tựa hồ là thoáng nhìn tay của bạn, rồi sau đó lại ngẩng đầu nhìn bạn một hồi, thấp giọng nói: " Cậu phải bình an trở về đó.”

Sau đó Yuuta nắm lên tay bạn, đem có chứa nhẫn ngón áp út cùng ngón tay của bạn giao điệp ở bên nhau, tới gần chính mình trán, như là ở cầu nguyện giống nhau nhắm mắt lại: “ Tôi cùng Rika đều sẽ chờ cậu trở về.”

Bạn ngơ ngác mà nhìn thiếu niên bởi vì hơi hơi cúi đầu mà lộ ra phát toàn, không biết nên lộ ra như thế nào biểu tình.

“Yuuta, còn đang ở làm cái gì —— mau đi!”

“ Đợi một chút!”

Ở đáp lại các bạn học kêu gọi lúc sau, Okkotsu Yuuta buông ra hai người giao điệp đôi tay, mặt sắc ửng đỏ: “Kia nhiệm vụ cố lên!”

Nói xong cậu ta liền chạy ra, ở quay người lại khi, bạn giống như còn mơ hồ nhìn thấy cậu ta hồng thấu nhĩ tiêm.

"Quan hệ giữa em và Yuuta thật là tốt đâu. Thiệt là khiến cho người ta ghen tị mà." Không biết từ lúc nào đến gần bạn đầu bạc nam nhân dùng ngả ngớn ngữ khí mà nói.

Đồng thời bị Okkotsu Yuuta hành động làm cho kinh ngạc bạn nghe Gojo Satoru nói những lời này chỉ biết dở khóc dở cười nói" Đừng có nói giỡn, Gojo-sensei."

"Kia bây giờ thầy trò mình đi làm nhiệm vụ nhé."

Phụ trợ giám sát đem hai người đưa đến xuất hiện chú linh địa điểm. Mục tiêu của nhiệm vụ là tiêu diệt một con nhị cấp chú linh đang ở trong toà cao ốc. Nó đã bắt giữ được ba người và tới giờ vẫn chưa có tin tức. Vì đảm bảo an toàn nên đã sơ tán mọi người. Bạn phải tiêu diệt chú linh và xác nhận ba người bị bắt giữ có còn sống hay không.

[Jujutsu kaisen] Làm thuần ái sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ