Chương 1: Bắt đầu bằng những chuyện vụn vặt.

1.2K 116 29
                                    

Đối với Sakura, Kakashi là một ông già miệng lưỡi bỡn cợt, lời lẽ không đứng đắn, lắm khi lại khó khăn một cách vô lý. Cô đã từng phải thắc mắc đôi lần, lẽ nào mình đang được một người có vấn đề phân liệt nhân cách dẫn dắt sao? Cô tự hỏi rồi âm thầm quan sát Kakashi như một bài toán thú vị.

Nhưng cô bắt đầu để ý nhiều hơn đến anh từ sau khi gặp Pakkun và nhận ra cậu chàng (cùng tất cả những ninken của anh theo lời cậu cún tự nhận bản thân dễ thương nhất đó kể lại) sử dụng cùng một loại dầu gội giống cô với chức năng là sữa tắm. Cô tiếp tục không ngừng thắc mắc nguyên do.

Và Kakashi chỉ tròn mắt nhìn cô như thể vừa phát hiện ra đồng năm xu rơi trên phố khi cô đủ can đảm bước đến hỏi cho ra lẽ. "Ồ, em nhận ra rồi à." Anh bật cười, ngón tay cọ vào chóp mũi ẩn dưới lớp mặt nạ thần bí của bản thân: "Sau khi ngửi được nó từ em, cái mũi của tôi cứ muốn cái mùi ấy lẩn quẩn xung quanh, rất dễ chịu, nên tôi cũng không còn cách nào."

Cô rụt đầu về phía sau nhìn anh với ánh mắt quái dị còn anh thì chỉ cười trừ cho qua chuyện.

~~~~~~

Lần đầu tiên Sakura biết xấu hổ khi nhìn vào cơ thể một người đàn ông là lúc Kakashi đến khám tổng quát. Đúng vậy, khám tuốt tuồn tuột từ trên xuống dưới, không che đậy một chút nào. Lẽ dĩ nhiên đây không phải lần đầu tiên cô nhìn thấy cơ thể của một người đàn ông. Cô đã kiểm tra cơ thể của rất nhiều người từ đủ loại lứa tuổi, giới tính, kích cỡ, nhưng đây là LẦN ĐẦU TIÊN cô xấu hổ đến mức chỉ muốn bản thân hoà tan như mấy lọ dung dịch mất nhãn cần phải phân biệt trong những bài tập hoá học.

"Nhìn thấy thứ em thích rồi sao?" Kakashi nhếch môi trêu chọc.

Cô quắc mắt đáp trả anh, thừa biết cái tính không đứng đắn của anh bắt đầu trỗi dậy. Cô lại phải cúi đầu, âm thầm lẩm nhẩm những bài học về giải phẫu và cơ thể người mà bản thân đã vùi mài trong suốt thời gian qua để bình tĩnh, và khống chế bản thân không nện vài cú vào gáy thầy mình khiến anh bất tỉnh nhân sự hoặc chí ít là im cái mỏ cợt nhả ấy lại.

Thầy cũng chỉ là một cục thịt như bao cục thịt khác thôi. Thầy cũng chỉ là một cục thịt như bao cục thịt khác thôi. Thầy cũng chỉ là một cục thịt như bao cục thịt khác thôi.

Cô nàng ngây thơ nghĩ mọi chuyện hoàn toàn dừng lại sau khi buổi khám tổng quát kết thúc, nhưng không, lời nguyền ập đến ngay lúc cô không lường trước nhất. Từ sau hôm đó, mỗi lúc sực tỉnh khỏi tâm trí mơ màng, cô nhận ra mình đang vẽ một bộ phận nào đó, trên cơ thể, THUỘC VỀ KAKASHI.

Bằng tất cả sự hoảng loạn trong tâm hồn của một thiếu nữ mới lớn, nàng y nhẫn giả tóc hồng vội vàng gom toàn bộ vật chứng đem giấu ở cái chỗ mà không-ai-ngoài-cô-biết.

Và cô đã phải thừa nhận với chính mình rằng: Kakashi không phải là cục thịt giống như bao cục thịt khác.

~~~~~~

Kakashi có rất nhiều sở thích, một trong số đó là trêu chọc cô học trò nhỏ của mình. Mới đầu là những trò đùa vặt vãnh như lừa tiền ăn, lừa địa điểm, thú vị nhất là trò lừa cô sử dụng chai dầu gội mùi chanh cô ghét cay ghét đắng.

[KakaSaku] KamonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ