42.

1.4K 158 25
                                    

TaeCGV:

Thằng chó phản bội

PMinie:

Tình yêu hỡi ngàn lần xin tha thứ

Xin lỗi em ngàn lần xin lỗi em

TaeCGV:

Chim cút chiên bơ

Bố mày về đây

PMinie:

Bắt xe về mất thêm tiền đó cưng

Ngoan, ở lại đi, anh sẽ đưa cưng vào lâu đài tình ái <3

TaeCGV:

:)

Đừng tưởng tao không biết mày bán tao vì 4 cốc trà sữa

PMinie:

Sao cưng nặng lời vậy

Nghĩ tích cực lên xem

Anh hi sinh hốc 4 cốc trà sữa để đổi một bữa ăn chùa ở nhà hàng cho chúng ta nè

TaeCGV:

Mày không hề nói với tao là có Jungkook

PMinie:

Đằng nào mày cũng có thích nó đéo

TaeCGV:

Thì?

PMinie:

Thì ngồi ăn cùng nhau một bữa đâu có sao?

Bạn làm như sắp mất trinh đít không bằng

Sợ à? Hay nhột

TaeCGV:

Sợ giữa buổi tao không kìm được đánh người

PMinie:

Yên tâm có tao đây

Nó không dám động tay động chân với mày đâu

TaeCGV:

Tao đánh mày ấy :)

PMinie:

?

Anh bảo kê cưng mà cưng đòi đánh anh à

TaeCGV:

Bảo kê cái mông mày khỏi Yoongi trước đi

PMinie:

Đmm

...

Taehyung tắt điện thoại, hít sâu một hơi rồi mới bước vào nhà hàng. Jimin ngồi ở đằng xa vừa trông thấy anh đã cười tít mắt vẫy tay gọi, trông rõ ngứa đòn. Bên cạnh nó là một chàng trai bịt khẩu trang kín mít, áo sơ mi đen tương phản rõ ràng với màu da trắng bật tông của hắn. Đây có lẽ là gã tình thánh đang theo đuổi Jimin - Min Yoongi. Hắn kéo khẩu trang xuống mỉm cười, khẽ gật đầu với anh một cái thay cho lời chào.

Và cuối cùng, người mà hiện tại anh không muốn gặp nhất, đang ngồi đối diện với hai người kia.

Jeon Jungkook.

Thâm tâm Taehyung bối rối không thể tả, sáng nay bản thân còn lỡ gửi cho cậu cái tin nhắn sặc mùi mờ ám kia nữa chứ.

Đó giờ anh không phải người giỏi bắt chuyện, nên dù đã bĩnh tĩnh lại sau sự cố, anh vẫn quyết định mặc kệ không giải thích gì để cả hai tự quên đi mọi chuyện, kiểu gì hôm sau thằng nhóc kia cũng nhõng nhẽo nhắn tin tiếp thôi.

Taehyung đã nghĩ như vậy đấy, cho tới khi bị Jimin lừa tới buổi hẹn chiều hôm nay.

Cmn xấu hổ vãi.

"Ah.. Anh ngồi đi ạ."

Taehyung vừa lại gần bàn ăn thì Jungkook đã đứng dậy nhường chỗ cho anh vào trong, bộ dáng săn sóc hết mực khiến anh càng xấu hổ. Thằng nhãi Jimin còn nhìn bọn họ cười mỉa nữa chứ.

Phục vụ thấy bàn bọn họ đã đủ người liền mang menu tới, Jimin phát huy năng lực tán gia bại sản của mình, liến thoắng gọi gần chục món. Yoongi thỉnh thoảng liếc qua vài lần nhưng chỉ gật gù như thể cổ vũ.

Rất có phong thái đại gia bao nuôi chân dài.

Taehyung thở dài một tiếng, lười biếng liếc mắt ra ngoài cửa kính. Bỗng bắt gặp hình ảnh Jungkook đang mím môi, mái tóc nâu trầm được đánh rối che phủ đi nửa đôi mắt nhưng vẫn không giấu nổi ánh nhìn sáng như sao luôn đặt trên người anh không rời.

Dáng vẻ như cún con này khiến tim Taehyung nảy lên một cái.

Bàn ăn của 4 người được kê ngay sát cửa kính nhà hàng, trước khi nhường chỗ cho Taehyung thì Jungkook ngồi ở ghế trong, chính vì vậy khi anh đứng ngoài nhà hàng đã nhìn thấy cậu qua cửa kính, tức điên người nhắn tin chửi Jimin một trận.

Hình như

Thằng nhóc này nhìn gần có vẻ đẹp trai hơn lúc nãy nhỉ.

[KOOKV] Tin Nhắn Tổng Đài - textNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ