Không ai biết được trước khi tới đây Jungkook đã lục tung cả tủ đồ của mình và mấy ông anh lên để lựa quần áo. Sau khi chọn được outfit vừa ý với áo choàng oversize của Yoongi, áo len của Namjoon và quần âu đen của Hoseok, Jungkook ngậm ngùi lôi đôi giày thể thao mới tậu tuần trước chưa kịp dùng buổi nào ra để diện tới chỗ hẹn.
Cái giá phải trả là noti điện thoại nhảy như điên khi ngồi trên taxi.
JungHopi:
1, 2, 3 bông hoa cúc
Đjt con mẹ mày Jeon Jungkook
Gukkie:
Tui làm gì?
RMJoon:
Mày ăn cứt :)
Gukkie:
Em mượn quần áo của mấy ông tí nhé
RMJoon:
Mày lấy rồi còn xin?
Gukkie:
Đâu có được
Phải xin cho lịch sự chứ
JungHopi:
Lịch vô mồm mày á tụt quần gửi về nhà ngay
Chiều nay tao có hẹn
Gukkie:
Muộn rồi, em lên taxi rồi
RMJoon:
Áo tao mới mua còn chưa cắt mác
Sao mày lục được
Gukkie:
Sáng nay em lục đồ trong tủ của anh thì có cái hộp đen rơi từ trên nóc tủ xuống, tung tóe toàn giấy là giấy
Lúc em cúi xuống nhặt giấy thì thấy cái bọc áo anh giấu dưới gầm tủ
Công nhận may ghê :)
RMJoon:
...
JungHopi:
Cầu cho mày đang hẹn hò thì bị phá đám
Gukkie:
Cc
...
Yoongi lười biếng nhìn Jungkook vuốt lại tóc qua gương xe, chẹp miệng.
"Đi ăn mà tao tưởng mày đi xem mắt không đó."
"Cũng gần như vậy mà anh."
"Ồ, vậy là mày nghiêm túc thật à? Chắc chưa?"
Bầu không khí im lặng. Một lúc sau, Jungkook mới lên tiếng, giọng nói có chút cố chấp.
"Em sẽ cố gắng. Hôm nay em sẽ tỏ tình một cách đàng hoàng với anh ấy."
Sự thật chứng minh, nói dễ hơn là làm. Vừa thấy bóng Taehyung bước vào Jungkook đã ngồi nhấp nhổm không yên chứ đừng nói là nắm tay con người ta tỏ tình. Tuy vậy, bên ngoài vẫn phải thể hiện dáng vẻ của một cậu chàng lịch thiệp.
Nội tâm Jungkook đang khẩn trương chết mẹ.
Hôm nay Taehyung mặc áo sơ mi trắng đơn giản và đeo một chiếc vòng cổ bằng chỉ đỏ làm điểm nhấn. Mắt cậu cứ vô thức dán chặt vào anh, muốn nói gì đó nhưng không sao mở lời được. Jungkook có chút ghen tị với ông anh ngồi phía đối diện của mình, mặc dù chưa chính thức quen nhau nhưng hầu như lần nào Yoongi gặp Jimin cũng được chấm mút một tẹo như ôm vai hay nắm tay crush.
Ước gì, cậu với Taehyung cũng được như vậy. Ma xui quỷ khiến thế nào Jungkook nhớ lại tin nhắn cuối cùng của anh.
Anh ấy không ghét mình, vậy là mình còn cơ hội đúng không.
Chờ đến lúc tỉnh lại, Jungkook khẽ giật mình khi nhận ra Taehyung đã phát hiện cậu nhìn trộm anh từ lúc nào. Lúng túng, cậu vội lên tiếng để chữa cháy.
"Khụ... Anh, hôm nay anh đẹp lắm."
"..."
"..."
Hình như còn ngượng hơn thì phải.
---
Gie: Jeon ngốk =))))