Bầu không khí ngưng đọng, Taehyung cúi đầu nắm góc áo vặn xoắn vào nhau, thở cũng không dám thở mạnh. Anh đã phi tới đây ngay sau khi nhắn tin với Jungkook, nhưng mọi chuyện đã quá muộn rồi.
"Chuyện này là sao? Hai đứa quen nhau từ bao giờ?" Seokjin khoanh tay ngồi trên ghế sofa, đôi mắt hạnh liếc thằng em đang ngồi co rúm trên ghế sofa. Sau đó lại nhanh chóng lia ánh nhìn sang cậu nhóc ngồi bên cạnh. Có lẽ do nhận được cuộc gọi khẩn cấp với giọng điệu vô cùng nghiêm trọng của Namjoon nên Jungkook đã bán mạng chạy tới đây ngay lập tức.
Chưa kể với địa thế rừng sâu muỗi cắn của nhà Seokjin, bộ dạng Jungkook càng thảm không nỡ nhìn.
"Em... em..."
"Nói!"
"Em và Jungkook đang hẹn hò!" Taehyung nhắm mắt hét một tiếng làm Jungkook ngồi cạnh suýt rớt cằm xuống sàn.
"Sao tao tưởng mày kêu mày thẳng? Hôm bữa còn cắn gối chửi thằng nào ib tán tỉnh mày cơ mà?" Hiển nhiên Seokjin chưa biết Jungkook với thằng điên trong mồm y là một người.
"Ơ..."
"Em với Taehyung từng gặp nhau khi tham gia tiết dự thính ở trường ạ." Jungkook nhanh chóng cướp lời Taehyung, Ngừng một chút, cậu mạnh dạn nắm tay anh nói, "Bọn em yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên."
"Vâ... vâng, đúng ạ. Em bực mình bởi thằng điên kia là do đang hẹn hò với Jungkook. Em sợ em ấy ghen."
Taehyung nương theo lời Jungkook nói dối không chớp mắt. Mặc dù anh ấm ức vì thằng nhóc xấu xa này mượn cơ hội chiếm tiện nghi, nhưng ngẫm lại không thể để Seokjin biết việc anh bị cậu quấy rối ở tổng đài xong dây dưa ra cả ngoài đời được. Seokjin sẽ ép anh thôi việc mất.
"Sao mày không nói với anh một tiếng?" Từ lúc nào người làm anh như y lại không thể biết em mình đang hẹn hò với ai?
"Em... em sợ anh không cho phép."
"Biết là tốt đấy. Vì anh sẽ không cho phép mày hẹn hò với nó đâu."
Trái tim Taehyung thịch một tiếng, dù đang giả vờ nhưng không hiểu sao trong lòng vẫn cảm thấy mất mát. Anh cắn môi hỏi lại.
"Tại sao lại không thể ạ?"
Seokjin chỉ hừ lạnh không nói gì. Lúc này Namjoon yên tĩnh ngồi cạnh y từ nãy tới giờ mới nhếch môi. "Vì em không thể yêu em trai của bạn trai cũ anh ấy được."
Trước sự bàng hoàng của Taehyung và sự chết lặng của Jungkook, Namjoon bóp mặt Seokjin kéo về phía hắn.
"Em nói đúng không? Người-yêu -cũ."
"Im mồm đồ khốn."
Taehyung:...
Jungkook:...
Vãi l*n thật!