SNOS-SN

846 35 0
                                    


Pairing: Suna Rintarō x Osamu Miya

"Xin lỗi?" Anh chàng với đôi mắt mèo sắc sảo hỏi người bên cạnh. Osamu vốn dĩ định mượn cây viết vì thằng anh chó chết mình lấy nhầm cả hộp bút mất rồi, nhưng ánh mắt màu xanh như sân cỏ chốn thôn dã đã gợi nhắc hắn về những mùa hè dưới quê ngoại. Trước sự ngẩn ngơ của tóc xám, Rintarou thở dài và tiếp tục vẽ vời vào vở của mình, ai có thể trách anh khi tiết hoá buồn tẻ như vậy chứ? Nhưng chẳng hiểu sao, thay vì những nét nguệch ngoạc, vô hồn thường ngày, anh đã khắc hoạ lên một chú cáo nhỏ với đôi má mũm mỉm nhâm nhi hũ pudding.

"Xin lỗi" Anh chậm rãi gõ vào ô chat trước khi hít một hơi thật sâu với mong ước rằng việc bổ sung O2 cho não bộ anh sẽ giúp anh lựa chọn phương án tốt nhất. Nhưng khi nghĩ đến đôi mắt xám như một khu rừng cảm xúc vắng màu mà anh vẫn thường đi lạc vào, anh liền bị gợi nhắc về những bữa trú mưa sau giờ tan học cùng hắn. Anh nhớ cả cái cách cơ thể họ quấn lấy nhau vào những ngày bầu trời phủ đầy mây trong căn hộ chung ở Hyōgō. Người ta bảo rằng kỉ niệm sẽ luôn là thứ giết chết chúng ta và dù cho anh có cứng đầu đến nhường nào, Rintarou cũng đành thừa nhận điều đấy. Vì sau vô vàn trận cãi nhau do những chuyện cỏn con, bao lần lên giọng bởi những thứ vô nghĩa, và cả những lần vô tình xúc phạm nhau không đếm xuể, anh kết luận rằng đã đến lúc chấm hết cho một bản tình ca không bao giờ được hoàn thiện. Và anh nhấn gửi.

[MULTI] - Ambiguous Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ