SKAT-SK

574 28 0
                                    

Pairing: Sakusa Kiyoomi x Atsumu Miya

"Cảm ơn", Sakusa Kiyoomi lên tiếng sau khi chàng trai tóc vàng ở quầy đưa anh cốc đen đá. Lời cảm ơn là phép lịch sự tối thiểu, thế nhưng tóc vàng vẫn đã nở một nụ cười tươi rói như ánh nắng ban mai, sưởi ấm cả trái tim Kiyoomi. Bên cạnh tiếng đập nơi lồng ngực trái của anh, âm thanh duy nhất anh nghe được chính là điệu cười ngây ngô của người trước mặt. Hắn thật kì lạ, nhưng lại đáng yêu làm sao. Rõ ràng chỉ là một nụ cười có phần phấn khởi và chân thật hơn người khác mà lại đủ khiến Kiyoomi cảm nắng mất rồi.

"Cảm ơn", Sakusa Kiyoomi cất tiếng khi chàng trai tóc vàng của anh cúi đầu và kéo vali khỏi nhà, dần ẩn mình vào bóng tối của đêm mùa xuân se lạnh, để rồi hoàn toàn khuất khỏi tầm nhìn. Cốc đen đá vẫn còn đang nằm trên bàn, bên cạnh là một tách trà nóng chưa được nhấp môi. Lời cảm ơn là phép lịch sự tối thiểu, thế nhưng tóc vàng đã không đáp lại, có lẽ hắn đã không hề nghe Kiyoomi. Bên cạnh sự im lặng đang ghì lên đôi vai vốn căng cứng của anh, cảm giác duy nhất anh cảm nhận được chính là sự nặng trĩu nơi lồng ngực trái, cứ hễ như tim anh đang rơi và vỡ tung ra từng mảnh sắc nhọn, cứa vào da thịt anh. Anh thật kì lạ, và lại ngốc nghếch làm sao. Rõ là chữ thương còn lấp lửng nơi đầu môi, mà lại để bỏ lỡ nhau mất rồi.

[MULTI] - Ambiguous Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ