CHAP 11

8.6K 683 174
                                    

Kookoo không hiểu ý tứ trong câu nói của hắn, nhưng em vẫn rất vui liền chơm lên má chú đẹp trai một cái để cảm ơn. Em nhảy xuống rồi chơi liền năm lần tiếp, vừa cười vừa đùa thật thích thú, hắn cũng không hiểu vì sao mình có thể ngồi ngắm một em bé nhảy nhót trong nhà bóng gần một tiếng đồng hồ. Có thể, hắn sẽ ráng nhìn em thật lâu khi còn có cơ hội.

" Em ơi! "

" Dạ... em đây ạ. "

Bé con ngoan ngoãn thưa chú, tay vẫn đang xỏ đôi dép iron man chíp chíp vào chân. Hắn thấy cũng hết giờ đến nơi rồi, nhanh chóng đưa bé ra khỏi chỗ này nhường cho lượt khác. Taehyung rất thích chơi trò vòng xoay khổng lồ, nhưng khổ nỗi, bé con nhà hắn còn bé tý, hắn sợ em sẽ khóc.

" Chú oii... tròn tròn... quay... "

Jungkookie thích thú nhìn vòng xoay khổng lồ trước mặt, bé ngước nhìn lên đến nỗi ngửa cả cổ ra phía sau. Kookoo muốn chơi a.

" Em có chắc không đấy bé, chú... "

" Hong... cho em chơi đi mòoo. Nha, chú Taehyungie. " - em long lanh nhìn chú, uchuchu nháy nháy vài cái thật đáng yêu.

Kim Taehyung kia không đủ nghị lực để từ chối liền mua hai vé vào chơi. Các khoang ngồi ở đây đều được vẽ bằng một hình công chúa hay hoạt hình để trang trí, Jungkookie nhanh nhảu chọn khoang có hình Snow Ball đang đến gần. Em thích bé thỏ đó nhắm, tại nó có hai cái răng cửa rõ to, má còn phúng phính y chang em.

" Ôm chặt vào chú nếu em thấy sợ nhé bé con. "

Taehyung sau khi khóa cửa liền bế em trong lòng, nhân viên bắt đầu khởi động máy để cho vòng xoay di chuyển. Jungkookie càng lên cao càng hét lớn, bé sung sướng phấn kích đến mức nhảy khỏi tay hắn. Từ hướng này nhìn xuống, họ có thể nhìn thấy toàn thành phố, nhìn thấy những khu vui chơi nhỏ, nhìn thấy đoàn người di chuyển. Và Kim Taehyung ở hướng này, hắn đã nhìn thấy nụ cười khả ái hồn nhiên của em.

Taehyung êm ả, thoải mái tận hưởng gió ở trên, vui vẻ thơm lên má Kookoo một cái.

" Em thích lắm hử? "

" Dạ, chích nhắm.... chú... chú Taehyungie sợ nhắm ạ? "

Kookoo nghiêng đầu sang một bên, hai mắt mở to tròn rồi ngây ngô hỏi hắn. Taehyung cũng làm bộ làm tịch sợ rồi nép vào ngực bé con, hai tay ôm chặt eo bé rồi ngửi ngửi má. Jungkookie ra dáng người nhớn, ôm đầu đầy tóc của chú rồi vỗ vỗ như ông cụ non. Bé thi thoảng lại ngửi đầu chú một tý, tại đầu chú toàn mùi Romano rất thơm.

" Ơ... chế... chế nà hết rồi ạ...?? "

Bé con ngơ ngác sau khi vòng xoay chạm về nơi đầu tiên, Jungkook không quên xoa đầu chú, em cứ nghĩ hắn sẽ hoảng loạn lắm sau khi tiếp đất. Hành động trẻ con ấy khiến nhân viên trò chơi ấy nghĩ Taehyung bị hâm, còn không bằng đứa trẻ nhỏ. Hắn bế em rồi cứ để em xoa đầu, nhìn em vui vẻ, hạnh phúc và quan tâm mình như thế, hắn có thể yên tâm chuẩn bị sang nước ngoài rồi.

Họ cùng nhau vui chơi suốt cả buổi sáng, hắn còn dắt tay em đi chơi sở thú, đưa em đi khắp các quán ăn vặt lề đường. Jungkookie chẳng ăn được cái gì, mà tại chú cũng hong cho em nữa, chú bắt em uống sữa chuối với ăn sữa chua. Đến trưa hai người ghé vào một quán ăn nhỏ gần đó, bé ăn súp, chú ăn cơm cà ri. Một lớn một nhỏ cứ vui vẻ líu ríu như vậy, bên nhau thật ấm áp.

TK _bite pretty butt_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ