" Em có mệt không bé? "
" Ưm... em hơi buồn ngụ một tý. "
" Nào, anh bế em. "
Jungkookie ném tất đồ sang ghế của mình, nhảy ôm chầm lên người hắn. Em bé lần đầu đi máy bay có chút bỡ ngỡ, chắc em mệt lắm vì cơ thể của em lúc nào cũng yếu hơn so với các bạn đồng trang lứa. Mặc dù má phính và mông to, nhưng bù lại chân tay em nuột nà thon gọn, eo cũng siết bé xíu lại như con kiến. Taehyung ẵm em rồi để bé rúc vào lòng mình ngủ, em vừa sang người chú, ngửi được mùi hương quen thuộc liền ngủ gục. Thân hình bé xíu lọt thỏm trong người hắn, thi thoảng đung đưa đung đưa cái chân yêu chết đi được.
" Ngài có cần - ... "
" Suỵttt. "
Hắn vẫy tay ra ám hiệu cho cô tiếp viên đó đi ra, bé của hắn mới ngủ, Taehyung sợ một chút động tĩnh sẽ khiến em thức giấc. Cô tiếp viên hiểu ý liền cúi chào rồi đi đến buồng tiếp. Hắn book vé lần này là khoang đôi dành cho hạng thương gia. Mỗi một khoang nhỏ sẽ có hai chiếc ghế và đồ dùng của hai người riêng, nếu muốn ngủ chỉ cần kéo nắp vào là y hệt cái lều. Đúng là không uổng công Kim Taehyung mua luôn khu đất để đậu máy bay đó, giờ book được hàng ghế uy tín hết chỗ chê.
Em cứ ôm chặt hắn rồi ngủ ngon, môi chu chu ra giống như đang đòi hôn. Taehyung nhìn em âu yếm, cúi xuống hôn nhẹ lên môi em bé, biết sao đây, thứ ngốc nghếch đáng yêu này vẫn chưa chịu nhận mình yêu hắn trong khi đã rõ rành ra như thế rồi. Hôm nọ Taehyung hứa sẽ đưa em đi chơi công viên, nhưng vì tối đó hắn bị đối tác chuốc say, về nhà mồ hôi mồ kê say bí tỉ. Mà em không giận hắn, em biết công việc của chú cần phải như vậy, thế là em lại cóc lóc chạy ra ngoài đêm hôm để mua thuốc giải rượu. Mẹ Kim sợ em đi đứng nguy hiểm bèn nhờ tài xế của ba đi theo, bản thân phải ở nhà thay quần áo cho thằng con trai. Jungkook về đến nhà tranh mẹ chăm chú, còn bảo mẹ đi ngủ đi để một mình em làm. Cả đêm ấy, em cứ thỉnh thoảng lại dậy kiểm tra xem chú có sốt không, tay nhỏ vuốt tóc rồi đặt lên môi hắn một nụ hôn nhẹ. Ánh mắt ấy không phải yêu thì là gì đây, và thế là em nắm chặt tay hắn, nằm tựa lên ngực Taehyung rồi thủ thỉ.
" Chú ơi... em cũng yêu chú lắm. "
Cái chữ yêu em nói bé xíu xíu xiu à, em cứ sợ chú lại giả vờ ngủ rồi nghe thấy. Ừ đúng thật, Kim Taehyung hắn là chúa tể giả vờ, thật ra hôm đó hắn có say đâu. Làm bộ làm tịch xem em xử lí thế nào, kết quả là được nghe con thỏ này tỏ tình, yêu muốn chết mà không dám bật dậy.
" Ngốc nhà Jungkookie, bao giờ anh mới được nghe em nói yêu đây. "
Hai người họ cứ giữ nguyên tư thế như vậy đến khi máy bay hạ cánh, Taehyung mỏi tay lắm nhưng cứ để vậy cho em ngủ sâu. Bé dậy trước hắn, ngoan ngoãn chỉnh áo cho chú rồi trèo sang ghế của mình. Em lấy điện thoại của chú ra chơi game và nghe nhạc, cắm tai nghe để chú không tỉnh giấc. Chẳng biết em xem cái gì mà tò mò rồi cười cười tủm tỉm, thi thoảng quay sang chỗ chú cười cười đáng yêu.
Máy bay hạ cánh, hắn đưa em ra ngoài sau khi đã xong hết thủ tục ở đây. Kim Taehyung nhờ tài xế đã gọi trước, người này cũng là bạn của hắn, đưa hai người đến Hapuna Beach State Recreation Area. Đây là bãi biển rộng lớn và sang trọng nhất Hawaii. Taehyung đã thuê trước một căn nhà ở đó để hai người thoải mái hưởng dịch vụ. Jungkookie trên đường cứ trố mắt ra nhìn mọi thứ xung quanh, em còn sốc bởi vì chú của em bắn tiếng Anh như gió, kinh nghiệm học tiếng anh của em mười một năm trời chỉ nghe được 'Hello, How are you?'.
BẠN ĐANG ĐỌC
TK _bite pretty butt_
Fanfiction➲TRUYỆN CHỈ MANG TÍNH CHẤT GIẢI TRÍ, KHÔNG CÓ Ý BÔI NHỌ HAY XÚC PHẠM DANH DỰ AI. AI KHÔNG THÍCH CÓ THỂ OUT CMN TRUYỆN VÀ ĐI NGỦ CHO ĐẸP DA. Start: 19.12.21 End:14.03.22 Nếu một ngày chú già đi rồi, em có còn yêu chú không? Em xin lỗi, vì đã làm đa...