CHAP 14

8.5K 699 366
                                    

Nếu bạn chưa đọc cái mình update ở chap 13, thì cái này dành cho bạn. Suy nghĩ trước khi cmt, hình tượng nhân vật được lấy dựa theo idol, cân nhắc cẩn thận nhé.

sửa chính tả: *nào, *2 chap sau.

_________

Jungkook tung tăng cùng Gum lên phòng làm việc của Taehyung, hôm nay em lại mang cơm lên cho chú như mọi ngày. Gum vẫn cứ ngây thơ nghĩ rằng Kim Taehyung đã coi mình là 'cháu rể' (?), cậu ta luôn giở thói 'thấy người sang bắt quàng làm họ', vỗ vai hắn mấy lần như đúng rồi. Jungkookie và Gum cùng nhau học lên cấp ba, cùng học với nhau cho đến tận bây giờ, hiện tại họ đang ở cuối lớp mười một, chuẩn bị vào lớp mười hai đầy gian nan. Khoảng thời gian đó, Kim Taehyung ra sức làm việc, nhưng sau mỗi lần mệt mỏi, thứ hắn giải sầu lại chỉ là những chai rượu và thuốc lá đầy khói mờ. Hắn muốn cái ôm, cái hôn của em giúp mình phấn chấn, nhưng em nói, em chỉ dành nó cho người yêu mình.

Người yêu em là chú, còn nó là người em yêu. Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình, Jungkook em ạ.

Taehyung có con mắt hơn người, hắn sớm nhận ra tính cách ngông cuồng, vũ phu của tên Gum. Ban đầu, đúng là cậu ta cảm mến và yêu em, nhưng khi yêu được em rồi liền chán. Nó yêu em cho có lệ, cho mang danh, bởi vì thử nhìn cái khuôn mặt hóp lại vì hút thuốc nhiều kia đi, có ma nào thèm dò tới. Jungkook nhà hắn trong sáng hồn nhiên, em yêu người ta vì tâm hồn chứ không phải khuôn mặt hay gia thế. Đến đưa cơm cùng người yêu mà tay cứ bấm điện thoại cười nói, đi ăn cùng em cũng vẫn là cái điện thoại, lúc nào cũng vậy, chỉ có Taehyung mới lo cho em nhiều nhất.

" Em đã ăn gì chưa? "

" Dạ, em với anh Gum (?) ăn rồi ạ. "

Taehyung nghe chữ anh liền không vui, hắn còn chẳng được nghe em gọi tiếng 'anh' một lần, vậy mà...

" Ừm, nhớ giữ gìn sức khỏe. Mà tối nay em bận không, chú đưa em đến nơi này. "

Gum nghe đến đi chơi liền rất khoái, hắn ta muốn đi cùng em nhưng Kim Taehyung từ bao giờ đã lườm cháy mắt cậu ta. Nhìn thấy sự nóng giận trong ánh mắt ấy, cậu ta chỉ dám cúi mặt xuống rồi bắt đầu nịnh em. Jungkookie lâu rồi không được đi chơi cùng chú, em rất vui liền đồng ý, hai chú em từ đợt về nước chưa được đi riêng, nay em sẽ dành thời gian bên chú.

" Thôi em về đây, chút chú gửi địa điểm nha. Không cần đón em đâu, em tự đi tại vì em thích đi motor lắm á. "

Bé con cười xinh, hai tay vẫy vẫy rồi chào chú, tên Gum kia bực bội nhưng chỉ dám giấu trong lòng, nó theo sau rồi đưa em về nhà của hai đứa (?).

TK _bite pretty butt_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ