CHAP 29

5.8K 372 18
                                    

" Anh đi ra mau. "

" Đừng mà em yêu, một tý... một tý. "

" Không, tý tiếc gì đi ra mau. "

Tegoo đang lật đật đứng dậy rồi ý ới gọi ba nhỏ Kookoo, bé cứ đi được một đoạn rồi lại ngồi bệt xuống đất. Tay mũm mĩm xinh xinh mút ngón tay nhai nhai rồi lại đi kiếm ba nhỏ tiếp. Ba nhỏ của em hiện đang ở phòng bếp hôn hít cùng với ba lớn của em. Chân dài nuột nà của em đang bị bắp chân thô to của hắn kẹp giữa. Eo nhỏ xinh bị quấn lấy bằng chiếc thắt lưng chạy bằng cơm, má cũng bị Taehyung hôn hôn đến nghẹt thở rồi.

" Pa... pa oiii. "

Jungkookie đang tách cuống dâu thấy em bé chạy vào liền phi vội ra để bế em.

" Đã bảo anh ra trông con rồi mà. "

" Ưm, thì thằng bé chỉ có đi được từ phòng khách đến đây thôi mà. "
Taehyung chán nản chạy đến ôm em yêu của hắn.

" Pa.. pa.. Tae... taetae... "

Taehyung mỉm cười rạng rỡ, xoa đầu con trai trên tay chồng bé của mình rồi ôm cả hai ba con bé xíu vào lòng. Trông họ thật hạnh phúc và chẳng khác gì một gia đình thực thụ.

Jungkook sau khi sinh con rất dễ nóng tính nên Taehyung hắn cũng ít khi đòi hỏi. Ngày trước có thể ba tuần hai lần nhưng đã cả tháng nay hắn chưa được động vào em. Chân tay có chút ngứa ngáy, muốn được em yêu vuốt ve mà người kia cứ lảng tránh. Em dạo này cứ khó chịu, vì eo nhỏ hồi xưa chỉ có 56,57 giờ có khi lên hơn 60 mất. Cơ thể càng ngày càng thấy lười, Jungkook sinh ra bực tức, có lúc em còn dọa bế Tegoo đi về ngoại khiến hắn ba chân bốn cẳng giữ lại. Hắn cũng chiều em, một câu dạ hai câu vâng, ở công ty thì động chút là sa thải, nhưng về đến nhà lại nem nép như mèo con.

" Em nói xem, biết vậy không sinh ra Tegoo rồi. "

Jungkook đang nằm vỗ mông bé con trên giường, bị câu nói vớ vẩn của chồng làm cho chú ý, đanh đá liếc xéo hắn một cái.

Taehyung thấy em chỉ chăm chăm lo cho con còn bỏ mặt thằng nhỏ của mình liền thấy không vui. Giờ hắn cũng đã khá nhiều tuổi, nhưng trên mặt vẫn giữ được nét điển trai hồi trẻ, cơ thể vẫn còn rất sung sức. Bị em yêu bơ đẹp, Taehyung chỉ có thể ngậm ngùi cầm cái kẹp bỉm của con trai, kẹp vào chỗ ấy để nén xuống. Nhìn đường cong ngọt ngào khi em nằm nghiêng quay lưng về phía mình khiến hắn không thể nào bức bách hơn.

" Ugh... ưm. "

Kookoo cựa mình rồi bế em bé Tegoo chinh chinh vào nôi nằm. Vì nằm lâu nên khá mỏi lưng, Jungkook xoay mình vài vòng, vỗ vỗ mông mềm. Em quay sang bên cạnh thấy Taehyung đã ngủ từ bao giờ, hắn vì nhường chỗ cho em mà co ro cúm rúm ở sofa. Jungkookie mỉm cười, lại tiến đến xoa tóc của hắn, em chợt nghĩ, sau tất cả từng ấy chuyện, tất cả những sự việc không mong muốn xảy đến, họ đã được ở bên nhau. Hai tay Jungkook xoa xoa bả vai, khoác tạm chiếc áo gió rồi ra nhà ngoài. Em thư thả ngồi hóng gió ở ngoài hiên gần bể bơi. Bể bơi nhà em gần đó có một cái xích đu nhỏ và rất nhiều hoa đẹp, cứ đến buổi tối, hắn lại bật tất cả đèn nhấp nháy lên để cho khu xung quanh đó phát sáng. Vì hai người đã chuyển ra ở riêng nên cuộc sống cũng thoải mái hơn, đỡ phiền tới bố mẹ.

TK _bite pretty butt_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ