Chap 1

198 13 0
                                    

Như một âm thanh thiên đường vang vọng khắp phòng ngủ, mắt cô hơi điều chỉnh theo độ sáng không tự nhiên. Cô ấy chậm rãi với lấy điện thoại thông minh của mình và nhìn lướt qua thời gian.

"Tám giờ mười bốn!? Ồ không, đây mới chỉ là ngày đầu tiên của tôi và tôi đã đến muộn rồi!" Thiếu niên tự mắng mình.

Cô sợ hãi bước ra khỏi giường, và chạy đến tủ quần áo của mình. Khi lục tìm quần áo của mình, cô ấy chộp lấy một thứ có vẻ ổn.

Tôi đoán điều này sẽ phải làm ...

Cô nhanh chóng mặc lại bộ trang phục, sau đó nhìn vào gương. Đầu tóc rối bù và ánh mắt lộ rõ ​​vẻ mệt mỏi.

Cô với lấy lược chải tóc và nhanh chóng kết tóc thành hai bím xinh xắn.

Tôi hy vọng điều này có vẻ ổn ...

Khi đầu tóc đã gọn gàng, cô ấy chạy vào phòng tắm và đánh răng.

Sau khoảng mười giây, cô với lấy ba lô và đi qua cửa.

Khi cô đến tầng dưới, cô đã được chào đón bởi người mẹ yêu thương của mình.

"Chào buổi sáng! Mẹ đã làm bữa sáng cho con. Đây, ăn một miếng đi!" Mẹ cô vừa nói vừa đưa cho con gái một đĩa đầy thức ăn ngon.

Marinette vui vẻ lấy đĩa nhưng lại đặt nó xuống bàn bếp.

"Cảm ơn mẹ, nhưng con phải đi đây. Con đang bị muộn học rồi!"

"Vậy được rồi, chúc một ngày tốt lành!" Cô vừa vẫy tay chào vừa nhặt một túi bột.

Trước khi cô bé đi ra khỏi cửa, cô bé đã chạy lại và ôm mẹ thật chặt.

"Cảm ơn, và mẹ cũng vậy! Xin hãy nói với Papa rằng con nói lời tạm biệt nhé."

Mẹ cô mỉm cười và gật đầu.

***

Cô ấy đi bộ đến trường khá là căng thẳng. Cô ấy chưa bao giờ đến trường trước đây và không biết mình sẽ ra sao.

Vô số khả năng bắt đầu lấp đầy tâm trí cô với sự không chắc chắn. Cô ấy tiếp tục nghĩ về các học sinh và cách họ có thể đối xử với cô ấy.

Cô ấy khá vụng về, điều này khiến cô ấy có một vài điều bất an.

Điều gì sẽ xảy ra nếu họ không thích tôi ...?

Cô bắt đầu cảm thấy tim mình loạn nhịp khi nghĩ đến điều đó. Cô ấy cần phải giữ tinh thần lạc quan, nhưng điều đó thật khó tin.

Cô nhanh chóng vượt qua suy nghĩ đua đòi và đẩy lùi những tiêu cực không mong muốn.

Khi đứng trước ngôi trường mới, cô ấy hít một hơi thật sâu. Chuông đã rung lên, có nghĩa là cô ấy cần phải nhanh lên.

Cô chạy qua cửa trong khi không để ý đến xung quanh.

Sau khoảng hai giây chạy, cô ấy ngay lập tức đứng lại. Ba giây đã trôi qua trước khi một cơn đau đột ngột tràn qua cơ thể cô.

Cô rên rỉ và xoa xoa phía sau cái đầu đang đau nhói của mình.

Khi ngước lên, mắt cô thoáng thấy biển xanh ngọc bích đẹp nhất mà cô từng thấy. Ít nhất thì chúng thật tuyệt vời, và chúng dường như thôi miên từng chuyển động của cô ấy.

[Truyện dịch] For you ( Miraculous ladybug )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ