Có nhân hình dị năng là như thế nào thể nghiệm? Đàn quân: Tạ mời, quả thực lâm vào Tu La tràng. Hắc khi tể: Đàn quân là thích ta đi? Thủ lĩnh tể: Đàn quân...... Tể miêu: Miêu ô ~ Trị tử tiểu thư: Đàn quân vẫn là thích nữ hài tử ta đi ~ Văn hào tể: Này rõ ràng là ta đàn quân! Vì cái gì đều phải cùng ta đoạt...... Ô. Đi ngang qua võ trinh tể:??? Võ trinh:...... Tê. Sâm thủ lĩnh: Cư nhiên có so với ta càng BT người. 1.cp thủ lĩnh tể, nhưng mà Tu La tràng siêu trường chờ thời 2. Đàn quân nhân thiết tham khảo thế giới thật, thế giới thật cũng vì đoàn khinh, đối bằng hữu hãm hại nhẫn nại độ cực cao 3. Chính văn cùng if tuyến không đề cập tổng mạn, mix tuyến đề cập tổng mạn Tag: Tổng mạn thiếu niên mạn sảng văn văn dã Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Đàn quân ┃ vai phụ: Ngươi muốn tể ta đều có ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Mỗi ngày đều ở Tu La tràng điên cuồng cầu sinh Lập ý: Tình yêu là yêu cầu chuyên nhất
1
Đàn vô số lần mà nghĩ đến.
Tác gia quá tể tiên sinh luôn mồm mà nói muốn dưỡng hắn, kết quả tới tay tiền nhuận bút luôn là có thể lấy các loại kỳ quái phương thức hoa rớt.
Quá tể thủ lĩnh tắc đem một quyển sách ném cho hắn, làm hắn viết cái chuyện xưa kiếm tiền, bởi vì không phải từ không thành có, đàn cảm thấy chính mình làm không được.
Mười sáu tuổi quá tể tắc tỏ vẻ loại chuyện này tùy tiện ở trên đường cái tìm cái gia hỏa hắc ăn hắc...... Này cùng mỗ thủ lĩnh có cái gì khác nhau!
Đàn quân thật sâu mà, thật sâu mà thở dài một hơi.
Tể miêu nhảy lên cái bàn, màu trắng móng vuốt cùng băng vải ở bên ngoài lãng dơ hề hề, dẫm lên đàn quân giấy viết bản thảo, cọ hắn tay, phát ra mềm mại thanh âm, thảo muốn cua thịt hộp.
Tể miêu...... Tể miêu càng không thể kiếm tiền.
Đàn quân khai cái đồ hộp, thở dài.
Không phải miêu đồ hộp, chính là sở hữu "Quá tể" đồ hộp.
Tể miêu trạng huống không cần lo lắng, rốt cuộc này chỉ là hắn dị năng.
Dị năng tên là —— Dazai Osamu.
Bởi vì cái này dị năng, đàn quân thu hoạch đại lượng quá tể khoa sinh vật.
Đàn quân chỉ biết chính mình họ đàn, gọi là gì hắn cũng không rõ ràng, này vẫn là hình người của hắn dị năng trung tác gia quá tể nói cho hắn.
Hắn là xuất hiện ở Yokohama bờ sông, tỉnh lại thời điểm bên cạnh ngồi hình người của hắn dị năng.
Đó là cái nhìn qua hai mươi tuổi nam nhân, một đầu nâu đậm sắc quyển mao, ăn mặc màu trắng áo sơmi cùng màu đen áo choàng, một đôi dày nặng giày, hắn nhìn hà, trong ánh mắt toát ra yếu ớt cùng thương cảm.
Ở nhìn đến hắn tỉnh lúc sau nam nhân lập tức nhào hướng đàn quân: "Đàn quân đàn quân, ngươi tỉnh a?"
Đàn quân minh bạch, chính mình họ đàn.
Nhưng là danh là cái gì, nam nhân ở biết hắn mất trí nhớ lúc sau lộ ra giảo hoạt biểu tình, tỏ vẻ này sẽ là hắn cái này quá tể độc hữu bí mật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Dị năng tên là Dazai Osamu ta-Sơn Hải Khúc
AdventureCó nhân hình dị năng là như thế nào thể nghiệm? Đàn quân: Tạ mời, quả thực lâm vào Tu La tràng. Hắc khi tể: Đàn quân là thích ta đi? Thủ lĩnh tể: Đàn quân...... Tể miêu: Miêu ô ~ Trị tử tiểu thư: Đàn quân vẫn là thích nữ hài tử ta đi ~ Văn hào tể: N...