204
Phàm là quá tể muốn từ đàn quân trên người được đến, liền không có hắn thất thủ thời điểm.
Quá tể vui vẻ cọ đàn quân đuôi mèo.
Đàn quân không có khả năng đi đổi quần, lấy quá tể tính cách, tuyệt đối sẽ có một cái tính một cái, tất cả đều hoa khai.
Không cần hoài nghi, quá tể chính là người như vậy.
"Đàn quân buổi tối cùng ta ngủ được không" quá tể vuốt đàn quân cái đuôi.
Màu trắng lông xù xù đuôi dài phần đuôi run run, đàn quân cảm thấy chính mình cái đuôi đều phải bị loát trọc: "Ngươi là tiểu hài tử sao?"
"À không, ta thành niên." Quá tể lắc đầu.
"Vậy ngươi còn muốn cùng gia trưởng cùng nhau ngủ." Đàn quân cái đuôi thoáng dùng sức, liền từ quá tể trong tay giải thoát ra tới, "Chỉ có tiểu hài tử mới có thể làm như vậy."
Quá tể thở dài, đàn quân ngủ quả nhiên là thực đơn thuần ngủ a: "Chính là ta vị thành niên thời điểm đàn quân cũng bất hòa ta cùng nhau ngủ a."
Đều là chạy đến trong ổ mèo ngủ, thịt lót tàng đến kín mít.
Tuy rằng lần trước hắn uống say tỉnh lại phát hiện đàn quân ngủ ở hắn bên người, chính là hắn tuyệt đối bỏ lỡ càng bổng phúc lợi!
Từ khăn trải giường nếp uốn tới xem, tuyệt đối có một cái đại sinh vật ở mặt trên nằm qua, hơn nữa hắn đầy miệng mao.
Quá tể như thế nào đoán không được đàn quân tuyệt đối còn có thể biến thành đại miêu miêu!
"Đây là vì trước tiên bồi dưỡng ngươi độc lập tính." Đàn quân nói.
"...... Hoàn toàn đem chính mình đại nhập gia trưởng." Quá tể lẩm nhẩm lầm nhầm mà nói.
"Mặc kệ ngươi trường bao lớn, ngươi đều không thể so với ta càng lớn tuổi lạp." Đàn quân có vài phần đắc ý mà nói, "Ở trong mắt ta ngươi vĩnh viễn đều là tiểu hài tử."
Quá tể: "......"
Này miệng lưỡi, càng như là gia trưởng.
"Đây là ta muốn quà sinh nhật! Ta mặc kệ, đàn quân đêm nay liền phải cùng ta cùng nhau ngủ!" Quá tể bắt đầu la lối khóc lóc.
"...... Từ từ, cho ngươi sờ lỗ tai cùng cái đuôi đã là quà sinh nhật!" Đàn quân trừng lớn đôi mắt.
"Đàn quân đều đã quên ta quà sinh nhật, khẳng định phải cho thêm vào? Bồi thường!" Quá tể dùng hai chân vây khốn đàn quân chân.
"Mễ!"
Hôm nay này cả ngày, quá tể cũng chưa xuất hiện ở cảng Mafia.
Cũng không những người khác tới cấp hắn ăn sinh nhật.
Tuyệt đại đa số người là không biết hôm nay là hắn sinh nhật, mà biết chuyện này người —— giống như sâm âu ngoại, quá tể đại khái cũng không hy vọng thu được hắn chúc phúc. Nếu quá tể xuất hiện ở cảng Mafia, khả năng sâm âu ngoại còn sẽ lôi kéo quá tể chúc hắn sinh nhật vui sướng, chính là quá tể không chủ tuyến, sâm âu ngoại? Cũng sẽ không chủ động đi tìm hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Dị năng tên là Dazai Osamu ta-Sơn Hải Khúc
AdventureCó nhân hình dị năng là như thế nào thể nghiệm? Đàn quân: Tạ mời, quả thực lâm vào Tu La tràng. Hắc khi tể: Đàn quân là thích ta đi? Thủ lĩnh tể: Đàn quân...... Tể miêu: Miêu ô ~ Trị tử tiểu thư: Đàn quân vẫn là thích nữ hài tử ta đi ~ Văn hào tể: N...